PDA

View Full Version : bồi hoàn tiền lương


vua_biotech
26-07-2012, 09:05 AM
Tôi có vấn đề như sau cần tham khảo gấp:
Tháng 9/2006 tôi được nhận vào làm giảng viên ở 1 trường đại học. Đến tháng 11/2006 tôi được cử đi học cao học tập trung 2 năm. Tháng 1/2007 tôi thi đỗ viên chức và thực hiện chế độ tập sự 1 năm. Khi vào trường tôi có viết 1 đơn viết tay cam kết phục vụ lâu dài tại trường, nếu không sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.
Khi đi học tôi vẫn phải đóng góp mọi khoản học tập như học viên tự do và do tôi tự đóng góp. Trong thời gian đi học tôi được hưởng lương cơ bản (lương cơ bản x 2.34). Hiện tại đến cuối tháng 12/2008 tôi mới bảo vệ hoàn thành khóa học cao học. Xin hỏi:
1: Nếu bây giờ tôi viết đơn xin nghỉ việc trước khi học xong cao học thì có được không? Khi đó nhà trường sẽ xử lý như thế nào? Trường hợp của tôi được liệt kê vào diện nào?
2: Từ lúc tôi nộp đơn xin nghỉ việc thì trong bao lâu nhà trường phải giải quyết cho tôi? Nếu nhà trường chưa giải quyết thì tôi có được đơn phương chấm dứt và đi làm ở 1 cơ quan khác hay không?
3: Khi nghỉ việc tôi có phải bồi hoàn lại số tiền lương nhà trường đã chi trả cho tôi trong thời gian học tập hay không?