PDA

View Full Version : Bán giấy dán tường mẫu mã đa dạng chất lượng đảm bảo


gialinh20102014
06-03-2015, 02:40 PM
Giấy dán tường cao cấp (http://sandep24.com/giay-dan-tuong-cao-cap.html)đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất trên thị trường
SỰ KẾT HỢP HÀI HÒA GIỮA SÀN GỖ VÀ GIẤY DÁN TƯỜNG
10 năm trở lại lĩnh vực trang trí nội thất bỗng chốc phát triển nở rộ nhờ sự xuất hiện của giấy dán tường và ván sàn gỗ đặc biệt các thương hiệu giấy dán tường đến từ hàn quốc và sàn gỗ công nghiệp công nghệ Đức.
Tuy là giấy dán tường Hàn Quốc nhưng phong cách thiết kế giấy dán tường lại lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu nên mang đậm tính cổ điển và tinh tế. Hầu hết những khách hàng khi lựa chọn giấy dán tường đều có xu hướng từ bỏ phong cách truyền thống, văn hóa phương đông và đi theo con đường hiện đại cổ điển mang phong cách châu âu. Tuy nhiên giấy dán tường với phong cách này lại đòi hỏi nhiều về sự phối hợp thiết kế đồng bộ các nội thất khác, ví như giấy dán tường nhưng sàn gạch men và sử dụng nội thất kim loại thủy tinh nhiều lại cho thấy một kiểu thiết kế hỗn tạp khó ăn nhập với nhau.. .
Chúng tôi chuyên cung cấp và Bán giấy dán tường (http://sandep24.com/ban-giay-dan-tuong.html)cao cấp có chất lượng tốt nhất nhằm phục vụ cho rất nhiều công trình cao cấp tại Việt Nam như : khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A và thậm chí phục vụ cả thị trường dân dụng. Với vai trò là đơn vị dẫn đầu trong ngành, chúng tôi thường xuyên đi Châu Âu, Mỹ để tham gia các hội chợ triển lãm quốc tế chuyên ngành về Giấy Dán Tường để thu thập thông tin và nhập khẩu về những dòng sản phẩm mới nhất nhằm phục vụ thị trường trong nước nói riêng và cả thị trường Châu Á nói chung.
Giấy dán tường Đức thuộc loại giấy dán tường giá rẻ phù hợp cho đại đa số gia đình Việt, sử dụng trong mọi không gian nội thất khác nhau. Giấy dán tường Đức được áp dụng những kỹ thuật công nghệ hiện đại của Châu âu đồng thời nó đã được nhiệt đới hóa, hoàn toàn phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Kỹ thuật xử lý bề mặt tiên tiến đã giúp loại giấy dán tường này có khả năng chống ẩm từ phía bên ngoài. Ngoài ra, quy trình thi công theo đúng tiêu chuẩn Đức, sử dụng sơn lót tường đặc chủng để tạo lớp màng đệm cùng với keo dán chính hãng, sẽ chống bong tróc, đảm bảo tuổi thọ từ 5-7 năm. Hơn thế nữa, người sử dụng rất dễ dàng lau chùi các vết bẩn trên tường...
Ngoài ra công ty còn cung cấp sàn gỗ rẻ (http://sandep24.com/san-go-re.html)với mức giá ưu đãi và chất lượng nhất
Liên hệ với chúng tôi để nhận được những thông tin chi tiết :
**Chất lượng sánh tầm quốc tế**
**Nơi khởi đầu của ngôi nhà hạnh phúc**
Địa chỉ:12A Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại : 0978 136 728