PDA

View Full Version : 4 mẹo hay trị tàn nhang vô cùng đơn giản


pikachu
06-03-2015, 12:57 PM
Nếu chẳng may làn da của bạn bị tàn nhang " ghé thăm " . Hãy áp dụng các cách trị tàn nhang trong bài viết sau đây nhé

1) Chanh, cam hoặc nước chanh

Để trị tàn nhang tận gốc (http://tritannhang.net/tu-van-tri-tan-nhang/phuong-phap-nao-dieu-tri-tan-goc-tan-nhang), bạn hãy kết hợp nước ép của bất kỳ một trong các loại trái cây họ cam quýt với một ít sữa chua (sữa chua hữu cơ) trộn đều để có được một hỗn hợp.

Áp dụng thoa hỗn hợp này trên khuôn mặt sạch sẽ của bạn và để nó trên để khô tự nhiên trong khoảng 20 phút. Rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Nước trái cây đóng vai trò như một chất tẩy trắng tự nhiên và sẽ giúp làm sáng tàn nhang theo thời gian.

2) Trị tàn nhang bằng củ cải kết hợp nước vôi trong
Bạn có thể trị tàn nhang bằng cách cọ xát củ cải trên khu vực bị tàn nhang. Bạn có thể thêm nước ép củ cải và thêm nước vôi trong. Sau đó, hòa hỗn hợp lại và áp dụng thoa chúng lên mặt.
Đợi hỗn hợp này khô và sau đó chà xát mạnh mẽ trước khi rửa để loại bỏ tàn nhang. Củ cải và vôi không chỉ là cách chữa tàn nhang (http://tritannhang.net/chua-tan-nhang) hiệu quả mà còn có tính chất tẩy tế bào chết để loại bỏ mụn và các đốm màu đen.

3) Kết hợp lá bạc hà với chuối

Lá bạc hà cũng rất tốt để làm trị tàn nhang mà không cần phải sử dụng đến hóa chất.

Bạn có thể xay 3-4 lá bạc hà cho đến khi bạn có được một hỗn hợp. Thêm 1 vài lát chuối chín và pha trộn cả hai thành phần này bằng cách xay với máy xay sinh tố.

Áp dụng trên khuôn mặt của bạn, tránh vùng mắt. Với việc sử dụng biện pháp này thường xuyên, bạn sẽ loại bỏ tàn nhang và loại bỏ nhược điểm khác trên khuôn mặt.

4) Nước chanh và axit boric

Hòa tan 1 muỗng cà phê axit boric trong 1 cốc nước nóng. Thêm nước cốt của 1 trái chanh, 2 muỗng canh nước hoa hồng và ½ thìa glycerin. Trộn tất cả các thành phần này cới nhau và lưu trữ trong một lọ thủy tinh.

Để sử dụng, bạn chỉ cần thoa nước này lên trên những nốt tàn nhang bằng cách sử dụng một quả bóng bông. Để chúng ngấm trên da trong vài phút, sau đó rửa sạch với nước.

Nếu bạn có tàn nhang trên cổ hoặc vai, bạn có thể áp dụng biện pháp này và sẽ nhận thấy rằng da của bạn trở nên rạng rỡ và trơn tru hơn.

Lưu ý:

Sau khi đã điều trị khỏi tàn nhang, bạn cần áp dụng thoa kem chống nắng để ngăn ngừa tàn nhang hình thành. Thoa kem chống nắng với chỉ số chống nắng ít nhất là SPF 30 trên khuôn mặt của bạn. Bạn cũng có thể mặc một chiếc mũ rộng vành để giữ cho vùng da khỏi tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.

- Xem thêm: trị tàn nhang sau khi sinh nhanh nhất (http://tritannhang.net/tin-tuc/meo-nho-giup-danh-bay-nhung-dom-tan-nhang)