PDA

View Full Version : 6.3 Khám phá nâng mũi bọc sụn tại đâu đẹp nhất?


mrhoi88hd
06-03-2015, 09:14 AM
Tuy nhiên, ngày nay có quá nhiều đơn vị thẩm mỹ ra đời khiến chị em hoang mang, lo lắng không biết nang mui boc sun (http://nangmuikangnam.com/nang-mui-boc-sun-tai-tham-vien-kangnam) ở đâu đẹp. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây và lựa chọn được đơn vị thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn đẹp nhất bạn nhé!
http://nangmuikangnam.com/wp-content/uploads/2015/02/tim-hieu-nang-mui-boc-sun-o-dau-dep-nhat.jpg
nâng mũi bọc sụn đẹp tự nhiên (http://nangmuikangnam.com/tim-hieu-nang-mui-boc-sun-dep-tu-nhien-tai-tmv-kangnam) 1 dáng mũi đẹp, thanh tú là niềm mơ ước của rất nhiều chị em
Tìm hiểu nâng mũi bọc sụn là gì ?
Nâng mũi bọc sụn theo công nghệ Hàn Quốc là 1 bước tiến quan trọng trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ giúp bạn nhanh chóng có 1 dáng mũi đẹp tự nhiên, đầu mũi thon gọn, tạo thành hình chữ A với 2 lỗ mũi hình hạt chanh.
Trước kia để nâng cao và khắc phục nhược điểm của dáng mũi, bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp rạch 1 đường nhỏ ở lỗ mũi, bóc tách khoang nhằm đưa sụn nhân tạo vào bên trong cơ thể. Tuy nhiên, những loại sụn được sử dụng này lại quá cứng, không phù hợp với cơ thể nên dễ gây ra hiện tượng nhọn đầu mũi hoặc đầu mũi bị bóng đỏ. Để khắc phục nhược điểm này, các chuyên gia thẩm mỹ đã cho ra đời công nghệ nâng mũi bọc sụn với nhiều ưu điểm vượt trội, không chỉ giúp bạn có 1 dáng mũi đẹp tự nhiên mà còn đảm bảo tuyệt đối an toàn.
nang mui boc sun o dau (http://nangmuikangnam.com/tim-hieu-nang-mui-boc-sun-o-dau-dep-nhat) đẹp mang lại cho bạn 1 dáng mũi đẹp
Khác với những phương pháp thông thường, bác sĩ sẽ sử dụng sụn có 2 khấc. Phần thân mũi sẽ được nâng bằng sụn nhân tạo, còn phần đầu chóp mũi sẽ được sử dụng bằng chất liệu sụn tự thân. Sụn tự thân chủ yếu là lấy từ sụn sườn, sụn vành tai, sụn bình tai hoặc sụn vách ngăn của mũi…có khả năng tương thích với cơ thể, không gây ra đau đớn, không lộ sống mũi, không làm bóng đỏ đầu mũi, đảm bảo tuyệt đối an toàn.
Tham khảo địa chỉ nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp
Theo các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ cho biết :“Nâng mũi bọc sụn là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản nhưng lại đòi hỏi rất nhiều vào kỹ thuật cũng như trình độ chuyên môn của người thực hiện. Nhiệm vụ của các chuyên gia thẩm mỹ không phải là tạo nên những gương mặt hao hao giống nhau mà cần phải tạo ra nét riêng, phù hợp với cá tính của mỗi người. Như bạn đã biết, có nhiều trường hợp sau khi nâng mũi thường xảy ra những biến chứng như bóng đỏ đầu mũi, lộ đầu mũi, mũi tê buốt trong những hôm trở trời…không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà có tác động không nhỏ đến sức khỏe. Vì vậy, lựa chọn đơn vị thẩm mỹ là 1 trong những việc làm cần thiết, nhất là trong thời đại hiện nay, có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ ra đời, vàng thau lẫn lộn. Tìm ra 1 địa chỉ nâng mũi đẹp mà đảm bảo an toàn không phải là điều dễ dàng”