PDA

View Full Version : 6.3 Động tác cho đôi mông sa trễ dễ thực hiện


hnamkn01
06-03-2015, 09:01 AM
Đối với những bạn gái có đặc thù công việc phải ngồi nhiều, đàn bà sau khi sinh con thường có vòng 3 thiếu sự săn chắc, gọn ghẽ. Để lấy lại vóc dáng, tránh sự chùng nhão, chảy xệ của mông và đùi, bạn có thể vận dụng một số Tap the duc tang vong 3 (http://nangmongnoisoi.vn/tag/tap-the-duc-tang-vong-3).
Các bài tập thể dục mà hông, eo, đùi vận động nhiều sẽ giúp cho bạn Vòng mông đẹp (http://nangmongnoisoi.vn/tag/vong-mong-dep). Bạn có thể áp dụng bài tập sau:
Bước 1: Đứng thẳng lưng, hai tay chống hông, đầu gối hơi cong, hai bàn chân đặt sát vào nhau.
Bước 2: Nâng đầu gối phải lên sao cho đùi phải đồng thời với mặt đất. Đầu gối và bàn chân phải tạo thành một góc 90 độ, hít vào bằng mũi.
Bước 3: Chân phải đá ra sau, thân người ngả về phía trước. Lúc này đầu gối trái hơi gập lại, thở ra bằng miệng.Từ từ đứng thẳng người lên và nâng gối phải lên giống như bước 2. Hít vào và trở về phong thái ban đầu như bước 1. Thở ra bằng miệng. thực hành bài tập này ba lần, mỗi lần 40 nhịp cho mỗi bên chân.
http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2014/09/tong-hop-nhung-bi-kip-nang-cap-vong-3-khong-can-phau-thuat1.jpg
Nếu bạn áp dụng bài tập nâng mông xệ không hiệu quả thì phẫu thuật nâng mông là giải pháp ráo dành cho bạn.
giải phẫu nâng mông tại TMV KANGNAM được thực hành bởi đội ngũ thầy thuốc nhiều năm kinh nghiệm, có học vị cao, được đào tạo bài bản, thực hành nâng mông cho hàng ngàn khách hàng thành công. Thêm vào đó, TMV KANGNAM được đầu tư đồng bộ về hệ thống cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất kỹ thuật, hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều đạt tiêu chuẩn quốc tế; chất liệu dùng trong giải phẫu độn mông hoàn toàn nhập khẩu 100% từ Mỹ, Hàn Quốc… Sẽ giúp bạn sở hữu vòng mông hoàn hảo, an toàn và bền mãi với thời gian.
TÌM HIỂU THÊM:
>> Cách cải thiện vòng 3 (http://nangmongnoisoi.vn/tag/cach-cai-thien-vong-3)
>> Nâng vòng 3 (http://nangmongnoisoi.vn/tag/nang-vong-3)