PDA

View Full Version : ĐỒNG HỒ NAM CASIO- EFR-523BK-1A cao cấp ở Sài Gòn


DonGho179
05-03-2015, 03:39 PM
Khác với những chiếc đồng hồ nam đơn giản mà thanh lịch, chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập đồng hồ thể thao thế giới của Casio Japan Movement - ĐỒNG HỒ CASIO-EFR-523BK-1A – là một chiếc đồng hồ ở một đẳng cấp khác.


http://www.songdawindow.vn/wp-content/uploads/ĐỒNG-HỒ-CASIO-EFR-523BK-1A.jpg



(Xem thêm dong ho cao cap (http://donghogiabao.com.vn/) )
Không phải không đơn giản là màu mè sặc sỡ, chiếc ĐỒNG HỒ CASIO-EFR-523BK-1A được thiết kế với ý tưởng từ công nghệ hiện đại, với sự sắp xếp đa lớp ở mặt đồng hồ tạo nên cái nhìn đầy chức năng. Các lớp cắt nhau chính là ba mặt số phụ bổ sung thêm nhiều tính năng cho chiếc ĐỒNG HỒ CASIO-EFR-523BK-1A. Các chi tiết bên trong mặt đồng hồ có sắc trắng, có sắc màu đồng cùng nhau hợp tấu vô cùng sang trọng.



Giá Bán : 1,700,000đ

Kiểu Dáng Theo Giới Tính : Nam

Kiểu Dáng Theo Chất Liệu : Đồng hồ Inox

Chất Liệu Dây :

Chất Liệu Vỏ : Inox

Chất Liệu Mặt : Kính Cứng (chịu lực tốt)

Hãng Sản Xuất : Chính hãng

Bảo Hành: Bảo hành nước vĩnh viễn
(Xem thêm đồng hồ nam cao cấp (http://donghogiabao.com.vn/vn/kieu-dang/dong-ho-nam-/dong-ho-day-da))
Cả chiếc ĐỒNG HỒ CASIO-EFR-523BK-1A sẽ được bảo vệ một cách hoàn hảo khỏi nguy cơ trầy xước hay sức nén của nước ở sâu tận 100m nhờ vào chất liệu cấu tạo. Đó là, vỏ đồng hồ là hợp kim inox đầy chất lượng, lại được thêm một bước mạ ion tạo nên một màu đen đầy sang trọng, mà lại còn vô cùng chắc chắn nữa. Và lớp kính trong suốt bảo vệ mặt ĐỒNG HỒ CASIO-EFR-523BK-1A được làm từ kính khoáng vô cùng cứng rắn hoàn toàn nghịch lại với sự mong manh bên ngoài.


Đến với Đồng hồ Gia Bảo để được sở hữu ĐỒNG HỒ CASIO-EFR-523BK-1A nhanh nhất bạn nhé!

Nguồn : Làm phương pháp nào chọn đồng hồ Casio nam dây da sang trọng giá rẻ đảm bảo tin cậy nhất ? (http://vccicantho.edu.vn/tai-sao-nen-mua-dong-ho-nam-casio-ef-564d-7a-thoi-trang-tai-dong-ho-gia-bao/)