PDA

View Full Version : Đâu là cách để có thể điều trị mụn thịt dứt điểm


xephinhbotron1
05-03-2015, 03:12 PM
Mụn thịt quanh mắt gây mất thẩm mỹ trên khuôn mặt bạn.Vậy đâu là cách để có thể điều trị mụn thịt dứt điểm[/b]


>>Mụn thịt có thể lây từ người này sang người khác không? (http://dieutrimunthit.vn/mun-thit-co-the-lay-tu-nguoi-nay-sang-nguoi-khac-khong)[/b]


Nguyên nhân gây mụn thịt dư[/b]


Thịt dư là những u nhú lành tính từ vài mm đến vài cm xuất hiện ở bất cứ đâu cả trên mặt và trên cơ thể. U nhú này là những u mềm không có nhân, không đau, không ngứa, thường xuất hiện nhiều ở những người lớn tuổi, mọc ở các khu vực nhạy cảm và tiếp xúc nhiều với môi trường như mặt và cổ. Các u nhú không gây hại cho sức khỏe làn da nhưng gây ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ.


Phương pháp thiên nhiên có trị mụn thịt dư triệt để không[/b]


Nhiều người thường tìm đến các phương pháp thiên nhiên để chữa mụn thịt như sử dụng lá tía tô, lô hội, tỏi, mật ong,.. đắp lên vùng da bị mụn thịt dư. Tuy nhiên đối với những trường hợp bị mụn thịt nặng thì đây không phải là biện pháp tối ưu nhất, những tinh chất từ thiên nhiên giúp da mịn màng, không bị sần sùi khi mụn thịt chứ không có tác dụng loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn xấu xí đó.


Giải pháp điều trị mụn thịt (http://dieutrimunthit.vn/) dư hiệu quả vĩnh viễn[/b]


Khác với các biện pháp trị mụn thịt thừa thông thường, công nghệ Laser Siêu Xung loại trừ mụn dựa trên cơ chế hình thành của nó, do đó tác động có hiệu quả và đầy lùi mụn hoàn toàn. Mụn thịt xuất hiện khi các tế bào trong ống tuyến mồ hôi phát triển quá mức, kết dính vào nhau gây tắc nghẽn, cản trở quá trình bài tiết mồ hôi, khiến cho mụn phát triển.


Dựa trên đó công nghệ Laser Siêu Xung kết hợp hoàn hảo giữa laser truyền thống và công nghệ vi phân tạo ra năng lượng có bước sóng có độ dài 10.600nm phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ, tác động sâu vào trong da, loai bỏ tận gốc các cồi nhân mụn thịt cũng như toàn bộ tổ chúc liên kết các u uống tuyến nằm ở dưới lớp biểu bì. Với cơ chế hoạt động thông minh này, Laser Siêu Xungđiều trị mụn thịt tận gốc, triệt để ngăn ngừa mụn thịt tái phát vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp khác, mang lại hiệu quả điều trị lên tới 85-90%. Chỉ với sau 1 lần điều trị từ 45-60 phút, công nghệ Laser Siêu Xung sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn nỗi lo mụn thịt trên da, lấy lại làn da mịn màng, đồng màu tươi sáng tự nhiên.


>>Triệt tiêu hoàn toàn mụn thịt tưng bừng “tháng ăn chơi” (http://dieutrimunthit.vn/triet-tieu-hoan-toan-mun-thit-tung-bung-thang-an-choi)


>>Phương pháp trị mụn thịt 2 bên thái dương đảm bảo tuyệt đối an toàn? (http://dieutrimunthit.vn/phuong-phap-tri-mun-thit-2-ben-thai-duong-dam-bao-tuyet-doi-an-toan)