PDA

View Full Version : 5.3 Mông “đẹp” nhờ bài tập thể dục tăng vòng 3!


alinhdd01
05-03-2015, 11:34 AM
1 vòng 3 được đánh giá là đẹp, gợi cảm không chỉ nở nang, căng tròn mà trên hết còn phải cân đối với vòng eo và ngực. Với những bài tập thể dục tăng vòng 3 (http://nangmongnoisoi.vn/mong-may-nho-bai-tap-duc-tang-vong-3) dưới đây, không chỉ khuôn mông mà vòng eo, bắp chân, bắp tay cũng được cải thiện theo chiều hướng tốt giúp bạn có 1 dáng người chữ S vô cùng gợi cảm.
http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2015/03/mong-may-nho-bai-tap-the-duc-tang-vong-3.jpg
Bài bai tap tang vong 3 (http://nangmongnoisoi.vn/mach-ban-bai-tap-tang-vong-3-xep-lep-trong-vong-1-thang) nhấc hông
phong thái chuẩn bị, nằm ngửa lên trên mặt đất, cong gối, bàn chân để thẳng. thực hành động tác nhấc hông lên để thân thể tạo thành 1 đường thẳng từ vai tới gối. Tiếp theo dùng lực, nhấc 1 đầu gối về phía trước ngực. Giữ phong độ này khoảng 5 giây rồi đổi sang bên chân kia. Thực hiện liên tiếp mỗi bên 10 – 20 lần/ ngày bạn nhé!
cach lam to vong 3 (http://nangmongnoisoi.vn/cach-lam-to-vong-3-hieu-qua-nhat-hien-nay) với bài tập Nhấc chân và hông
Tư thế chuẩn bị như ở bài tập thể dục tăng vòng 3 thứ nhất. Tuy nhiên, không co chân lên trước ngực mà thay vào đó là nhấc chân lên cho tới khi thẳng hàng với đùi trái, giữ chân trên không trung khoảng 5-10 giây rồi đổi bên. Lặp đi lặp lại nhiều lần trong 1 thời gian dài, kích thước mông sẽ được cải thiện, đồng thời vòng eo cũng trở nên nhỏ nhắn như ý muốn.
Cuốn chân trên bóng, nhấc hông cho vong mong dep (http://nangmongnoisoi.vn/12-my-nhan-co-vong-mong-dep-khien-phu-nu-phai-ghen-ti)
Chuẩn bị 1 quả bóng tập, tư thế nằm ngửa trên mặt đất. Đặt bắp chân lên trên bóng rồi đẩy hông lên cao tạo nên 1 đường thẳng từ vai với gối. Tiếp tục kéo gối về phía bạn đồng nghĩa làm bóng lăn tới gần cơ thể tới mức có thể. Giữ động tác này khoảng vài giây rồi đẩy bóng ra xa, thực hiện liên tục động tác này cho tới khi thấm mệt.
Deadlift với tạ đôi
Deadlift với tạ đôi sẽ dễ dàng hơn so với tạ đòn. Để 2 tạ đòn phía trước mặt, hông và đầu gối gập xuống nắm lấy tạ, không cong lưng, từ từ đứng thẳng lên, giữ vài giây rồi từ từ hạ tạ xuống dưới mặt đất.