PDA

View Full Version : Phụ tùng xe máy Honda chất lượng tại Sơn Phượng


tranhuy78
04-03-2015, 03:05 PM
Phu tung xe may Honda (http://phutungxemaysp.com/hang-san-pham/phu-tung-xe-may-honda-1.html) chính hãng được sản xuất dành riêng cho các dòng xe máy Honda. Khi cần thay thế phụ tùng cho xe Honda thì phụ tùng honda là sự lựa chọn đúng dắn nhất, bởi phụ tùng chính hãng Honda được sản xuất với công nghệ kỹ thuật hiện đại nhất và phù hợp nhất với các khuôn mẫu phụ tùng chính hãng của Honda.

Trên thị trường bán buôn phụ tùng xe máy ngày nay rất phức tạp do sự xáo trộn cả phụ tùng chính hãng và phụ tùng không chính hãng. Một số phụ tùng xe máy chính hãng chất lượng cao trên thị trường phụ tùng xe máy như: phụ tùng xe máy Honda, phụ tùng xe máy Nouvo, phụ tùng xe máy Yamaha, phụ tùng xe máy Jupiter…Bên cạnh đó là rất nhiều các loại phụ tùng xe máy không chính hãng khác gây lên rất nhiều khó khăn cho người sử dụng xe máy.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn biết cách chọn mua phụ tùng xe máy Honda chính hãng tại đâu là uy tín và đang tin cậy nhất. Bởi trên thị trường phụ tùng xe máy Honda hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp khác nhau và cũng có nhiều loại hàng khác nhau kể cả hàng chính hãng hay hàng nhái cũng khó phân biệt được. Và Sơn Phượng chính là địa chỉ chuyên cung cấp phụ tùng xe máy Honda chính hãng tốt nhất hiện nay. Vậy tại sao phụ tùng xe máy Sơn Phượng lại được các khách hàng tin chọn như vậy. Cùng tham khảo 5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi đó.

5 lý do nên mua phụ tùng xe máy Honda tại Sơn Phượng

1. Phụ tùng xe máy Honda đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Sơn Phượng đảm bảo chỉ cung cấp đến tay khách hàng các phụ tùng xe máy chính hãng chất lượng cao như: phụ tùng xe máy Honda,…bởi tất cả đều nhập từ các nhà phân phối chính hãng của Honda.
http://phutungxemaysp.com/imagesimages/5-ly-do-nen-mua-phu-tung-xe-may-honda-tai-son-phuong1.JPG
Được sản xuất bằng công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất cùng với sự chuyên môn hóa trong dây chuyền sản xuất đã tạo ra các sản phẩm phụ tùng xe máy Honda chất lượng nhất. Tất cả phụ tùng đều đảm bảo được sản xuất theo những khuôn mẫu chính hãng của Honda, do đó luôn đảm bảo đạt chuẩn các thông số kỹ thuật cũng như kích thước.

Phụ tùng xe máy Honda tại Sơn Phượng cho phép lắp ráp thay thế các phụ tùng hư hỏng, tạo ra sự đồng bộ với các bộ khác của xe máy. Nhờ đó mà giúp nâng cao sự an toàn cho cả người và xe trong quá trình vận hành, đồng thời nâng cao hiệu quả sử dụng xe máy Honda.

2. Giá thành hợp lý

Các phụ tùng xe máy Honda được nhập từ trung tâm, đại lý phân phối chính hãng nên giá thành phụ tùng xe máy Honda luôn đảm bảo hỗ trợ một cách tốt nhất cho khách hàng. Mức giá thành phụ tùng Honda tại Sơn Phượng được định giá theo mức giá chuẩn mà Honda đã định giá nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

3. Đầy đủ các loại phụ tùng xe máy Honda cho dòng xe Honda

Đến với Sơn Phượng khách hàng sẽ được tư vấn hỗ trợ để lựa chọn các phụ tùng xe máy Honda hay phụ tùng xe máy Yamaha một cách tốt nhất.

Nhu cầu sửa chữa thay thế phụ tùng ngày càng cao, nắm bắt được điều này phụ tùng xe máy Sơn Phượng luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất, các loại phụ tùng Honda chính hãng để có thể phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.
http://phutungxemaysp.com/imagesimages/5-ly-do-nen-mua-phu-tung-xe-may-honda-tai-son-phuong2.JPG
Một số phụ tùng xe máy Honda tại Sơn Phượng mà các bạn có thể tham khảo như:

- Phụ tùng xe máy Air Blade: Củ đề, lao đề, trục cam Air Blade…

- Phụ tùng xe máy Wave Alpha: Bộ xilanh và piston, tay biên Wave Alpha…

- Phụ tùng xe máy Dream: Lá côn, bộ côn trước và sau Dream…

- Phụ tùng xe máy Wave 110: Củ sâu công tơ mét, đĩa phanh Wave 110…

4. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Sơn Phượng luôn cam kết tất cả phụ tùng xe máy Honda đều được nhập từ hệ thống phân phối chính hãng của Honda, do đó mọi phụ tùng tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo cho người sử dụng xe Honda có thể chọn được phụ tùng tốt nhất cho xe máy của mình.

* Đặc điểm các phụ tùng xe máy Honda chính hãng tại Sơn Phượng là:

- Tất cả phụ tùng Honda đều được đóng gói trong bao bì tiêu chuẩn, còn nguyên vẹn, không rách nát.

- Tem nhãn dán trên phụ tùng Honda được in sắc nét, có mã số phụ tùng của Honda.

5. Chính sách bảo hành tốt

Bên cạnh việc đảm bảo cung cấp các phụ tùng xe máy Honda chính hãng, thì Sơn Phượng còn luôn quan tâm đến lợi ích của khách hàng qua các chính sách bảo hành tốt nhất cho toàn bộ phụ tùng Honda

Mỗi loại phụ tùng xe máy đều có thời gian bảo hành, bảo dưỡng khác nhau, do đó chính sách chăm sóc khách hàng luôn đảm bảo hỗ trợ đến khách hàng đạt hiệu quả nhất.

Trên đây là 5 lý do cho các bạn thấy phụ tùng xe máy Honda tại Sơn Phượng là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi người khi chọn mua phụ tùng thay thế. Mua phụ tùng xe máy Honda tại Sơn Phượng sẽ luôn đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất cùng với các chính sách bảo hành luôn hướng tới tối đa hóa lợi ích cho người sử dụng xe máy Honda. Hãy đến với Phụ tùng xe máy Sơn Phượng để có những lựa chọn tốt nhất cho chiếc xe Honda của bạn.

Thông tin liên hệ:

PHỤ TÙNG XE MÁY SƠN PHƯỢNG

Hotline: 093 666 5688 - 094 666 5688

Website: phutungxemaysp.com

Địa Chỉ: 18/248 - Phố Lê Trọng Tấn - Hà Nội