PDA

View Full Version : Gợi ý các cách trị tàn nhang đơn giản và hiệu quả cho chị em


guccisino
04-03-2015, 02:07 PM
tàn nhang gây ảnh hưởng đến làn da, thẩm mỹ của phái đẹp. Trong thiên nhiên có rất nhiều cách trị tàn nhang đơn giản và hiệu quả, áp dụng được ngay tại nhà. Sau đây là những cách trị tàn hương có ích dành cho bạn

1. Trị tàn hương bằng cà chua

Trong thành phần của trái cà chua có chứa nhiều vitamin A, E, C… không chỉ tốt cho sức khỏe cơ thể mà còn giúp cho làn da trở thành mịn màng, khoác,cách trị tàn nhang hiệu quả (http://tritannhang.net/tin-tuc/mach-quy-co-9-cach-tri-tan-nhang-tai-nha-cuc-don-gian). Hàng ngày, bạn chỉ cần lấy trái cà chua xay nhuyễn lấy nước cốt, rồi đắp đều lên bề mặt da. Để khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. ngoại giả, bạn cũng có thể uống nước cà chua mỗi ngày để cải thiện làn da của mình. ứng dụng cách trị tàn nhang từ thiên nhiên này thẳng tuột sẽ cho hiệu quả tốt.

2. Trị tàn nhang bằng cà tím

Không chỉ là 1 loại thực phẩm dễ kiếm trong thiên nhiên, cà tím còn có khả năng trị tàn hương khá tốt. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ứng dụng ngay tại chính ngôi nhà thân yêu của mình. Bạn hãy lấy cà tím thái thành từng lát mỏng, đắp đều lên bề mặt da tàn nhang. Trong quá trình đắp mặt nạ, bạn có thể thoa thêm tinh chất nhựa cà tím lên khuôn mặt.

3. Trị tàn hương bằng dâu tây

Dâu tây có chứa nhiều vitamin A, B1, B2 đặc biệt là vitamin C giúp làn da trở thành sáng mịn, trắng hồng, búng báng. Đây cũng là một trong những phương pháp trị tàn hương (http://tritannhang.net/tag/phuong-phap-tri-tan-nhang) từ thiên nhiên được nhiều chị em yêu thích chọn lựa. Các thực hiện như sau, bạn hãy lấy trái dâu tây ép lấy nước cốt, đắp lên vùng mặt, để khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Trên đây là những cách trị tàn nhang từ thiên nhiên mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn. Tuy nhiên, nhược điểm của giải pháp này là cần phải áp dụng trong 1 khoảng thời kì dài mới nhìn thấy kết quả. Do đó, không phải ai cũng thành công với phương pháp trị tàn hương bằng đắp mặt nạ dưỡng da thiên nhiên.

Để trị tàn nhang chóng vánh, hiệu quả triệt để, bạn có thể tham khảo dịch vụ Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Laser Toning là công nghệ trị tàn hương đời mới đến từ Mỹ, được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ kiểm định và chứng thực về chất lượng.

Công nghệ hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng bước sóng kép 511-578 nm tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá hủy hoàn toàn kết cấu melamin (nguyên nhân chính gây tàn nhang), trị tàn hương hiệu quả đến 95%. song song, ánh sáng còn tạo ra hiệu ứng xúc tiến chuỗi collagen và eslatin phát triển, cho làn da mịn màng, tươi trẻ.

Đặc biệt, khác với những cách trị tàn hương trên mặt (http://tritannhang.net/tu-van-tri-tan-nhang/cach-tri-tan-nhang-tren-mat-nhanh-nhat) truyền thống, Laser Toning hà tiện tối đa thời kì và liệu trình điều trị cho khách hàng. Chỉ với 1 lần điều trị độc nhất vô nhị, những đốm tàn hương sẽ vĩnh viễn biến mất.