PDA

View Full Version : 4.3 Sửa mũi dành cho nữ giới sau bao ngày thì lành?


hnamda01
04-03-2015, 10:39 AM
Câu hỏi tham vấn: Em đang rất lo lắng, bạn bè em khuyên em nên đi sửa mũi nhưng em còn đang băn khoăn, không biết sửa mũi nữ giới (http://nangmuikangnam.com/sua-mui-cho-nu-gioi-sau-bao-lau-thi-lanh) sau bao lâu thì lành? (Thu Thảo – Hà Nội)
http://nangmuikangnam.com/wp-content/uploads/2015/01/tham-my-vien-kangnam-dia-chi-nang-mui-hang-dau-tai-viet-nam1-300x201.jpg
giải đáp:
Thẩm mỹ viện Kangnam rất vui khi nhận được câu hỏi "Sửa mũi s line (http://nangmuikangnam.com/nen-luu-y-nhung-gi-sau-sua-mui-s-line-3d) cho phụ nữ sau bao lâu thì lành?" của bạn. Chúng tôi xin được đáp thắc mắc của bạn như sau:
tầng lớp ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp, tân trang lại nhan sắc luôn là mục đích mà nhiều chị em hướng tới. nên, việc quyết định đụng chạm “dao kéo” nhằm cải thiện những điểm vốn không đẹp trên khuôn mặt là điều không con gì xa lạ với nhiều người. Với trường hợp của Thu Thảo, để có 1 dáng mũi đẹp, khắc phục hoàn toàn tình trạng mũi ngắn, hếch, bạn nên vận dụng kỹ thuật sửa mũi S-Line 3D công nghệ Hàn Quốc.
nang mui nam han quoc (http://nangmuikangnam.com/nang-mui-toan-cho-nam-gioi-tai-tham-vien-kangnam) S-Line 3D công nghệ Hàn Quốc là sự phối hợp hoàn hảo giữa chỉnh dạng hình mũi và nâng mũi an toàn từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi tạo dáng mũi đẹp thiên nhiên hình chữ S, có độ cong tự nhiên vừa phải, đầu mũi thon gọn, tạo thành hình chữ A với 2 lỗ mũi hình hạt chanh giúp bạn sở hữu 1 dáng mũi đẹp thiên nhiên, hài hòa với khuôn mặt. Bên cạnh đó, với việc dùng phần mềm 3D cho phép nhìn thấy phác đồ và kết quả chiếc mũi cụ thể của mình trước khi tiến hành giải phẫu. Vì vậy, bạn không còn phải mơ hồ về dáng mũi của mình.
Kết thúc quá trình nâng mũi s line 3d (http://nangmuikangnam.com/nang-mui-s-line-3d-an-toan-hieu-qua-tai-tham-vien-kangnam), chỉ khoảng 7 ngày sau, bạn đã có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện để cắt chỉ, cùng với đó là mũi không còn sưng đau hay tê buốt. thực hành theo đúng hướng dẫn của thầy thuốc, mũi của bạn sẽ mau lành, bạn sẽ mau chóng có 1 dáng mũi đẹp như ý muốn.
Hiện công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với hàng ngũ y bác sĩ nhiệt thành, nhiều kinh nghiệm cùng trang thiết bị đương đại chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.
Nếu có thời gian rảnh, hãy đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia, thầy thuốc trực tiếp thăm khám, tham vấn hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được trả lời mọi thắc mắc và đăng ký tham dự dịch vụ ngay hôm nay.
TÌM HIỂU THÊM DỊCH VỤ NÂNG MŨI KHÁC TẠI TMV KANGNAM: phẫu thuật nâng mũi hàn quốc (http://nangmuikangnam.com/nang-mui-han-quoc)