PDA

View Full Version : Niềng răng giá rẻ có tốt hay không???


congatay123
03-03-2015, 03:45 PM
Câu hỏi: Xin chào bác sĩ! Thưa bác sĩ, em bị tình trạng răng vẩu nhiều năm nay, em tìm hiểu thì có nhiều phương pháp khắc phục răng vẩu, tuy nhiên em thấy phương pháp nào cũng nhiều tiền cả. Trong đó phương pháp mà em quan tâm nhất là niềng răng, tuy nhiên chi phí chính xác là bao nhiêu em không nắm được. Vậy bác sĩ cho em biết về giá niềng răng rẻ nhất (http://niengrangthammy.vn/nieng-rang-mac-cai-gia-re-nhat-la-bao-nhieu.html) được không ạ? Em chân thành cảm ơn ạ!

Trả lời:

Chào bạn!

Niềng răng là một trong những phương pháp được áp dụng nhiều nhất để khắc phục răng vẩu. Phương pháp này sẽ giúp cho bạn có được hàm răng đều và đẹp mà hoàn toàn. Răng đều đặn giống như những gì mà mình mong muốn. Phương pháp này có một nhược điểm là thời gian để răng đạt như ý cũng khá lâu.

Khi niềng răng thì bác sĩ sẽ tiến hành chụp phim để xem xét nguyên nhân vẩu từ đó đưa ra được phương pháp khắc phục răng vẩu thích hợp nhất cho bệnh nhân, nhằm có hương điều trị tối ưu và nhanh nhất. Vậy nên, nên niềng răng ở đâu (http://niengrangthammy.vn/nieng-rang-o-dau-tot-va-dam-bao-hieu-qua-cao.html) để đạt được kết quả tốt nhất cũng là điều mà nhiều người mong muốn biết.

Niềng răng là một phương pháp nhằm kéo những chiếc răng lộn xộn, lệch lạc về với địa chỉ mà mình mong muốn, tuy nhiên, tuỳ thuộc vào từng trường hợp mà sẽ có thời gian niềng răng dài hoặc ngắn để thực hiện niềng răng, tuy nhiên, các bạn cũng xác định là thời gian từ khoảng 1-2 năm cho 1 lần niềng răng để có được hàm răng đẹp nhất.

>> niềng răng giá bao nhiêu tiền (http://niengrangthammy.vn/nieng-rang-mac-cai-va-invisalign-gia-bao-nhieu-tien.html)