PDA

View Full Version : May do khi oxy phân phối trên troàn quốc


dokhi1
03-03-2015, 03:19 PM
May do khi doc (http://vina-gasdetector.vn/may-do-khi-doc.html) Lợi thế cạnh tranh Cảm biến là rất bền và nắm giữ lên khi tiếp xúc với áp lực toàn hệ thống (lên đến 500 psi). Nó có một khởi động cao su chắc chắn và thiết kế công thái quen thuộc của chúng tôi đó là dễ dàng để giữ mà không mệt mỏi. Nó bao gồm một nam châm ở mặt sau của đồng hồ để bạn có thể treo nó phải có trên hệ thống trong khi kéo chân không may do khi chay no (http://vina-gasdetector.vn/may-do-khi-chay-no.html) Hiệu chuẩn độ dốc là hiệu chuẩn điện cực khi đo dung dịch bảo hòa oxy. Tuy nhiên, do dung dịch bảo hòa oxy tạo ra đòi hỏi phải có các thiết bị khác đi kèm theo. Nên nhà sản xuất muốn đơn giản hóa cho nhà sử dụng, hiệu chuẩn điểm thứ 2 này chỉ cần hiệu chỉnh trong không khí. Nghĩa là để màng điện cực tiếp xúc với khí trời và hiệu chuẩn về điểm 100.0%

- Rửa sạch điện cực bằng nước sạch.

- Để cho điện cực khô và đợi vài phút cho số trên màn hình ổn định.

- Nhấn và giữ phím "CAL"

- Dùng tua vít chỉnh vít ở vị trí "100% CAL" sao cho số trên màn hình về 100.0.

- Buông tay khỏi phím " CAL", màn hình sẽ quay trở về màn hình đo nồng độ oxy hòa tan may do khi me tan (http://vina-gasdetector.vn/may-do-khi-me-tan.html) Hiệu quả và lợi ích là điều mà khách hàng và chúng tôi đều quan tâm và là mục đích chúng ta hướng đến thông qua việc kết hợp hai yếu tố nhanh chóng, chính xác bên trên và sự hợp tác vì hiệu quả và lợi ích chung.

Trở thành công ty hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp giải pháp đo lường, kiểm tra - điều khiển, tự động hóa, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường may do khi oxy (http://vina-gasdetector.vn/may-do-khi-oxy.html)

Công ty TNHH MTV DÒ KHÍ VIỆT NAM

Địa chỉ: 79 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Email: info@vina-gasdetector.vn

Điện thoại: +84-8-35262987

Fax: +84-8-35262980

Hotline: 0902 733 734