PDA

View Full Version : Sở hữu vòng ba như ý bằng công nghệ nâng mông nội soi


pikachu
03-03-2015, 02:33 PM
CÂU HỎI:Luôn luôn mặc cảm, mặc cảm với vòng 3 của mình, tôi rất thèm khát sở hữu được một vòng 3 hoàn hảo. Tôi nghe nói hiện thời công nghệ nâng mông nội soi đang rất trổi, không biết phương pháp này có an toàn không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. ( Thùy Dung - 26 tuổi - Hà Nội)

giải đáp:

Chào Thùy Dung, rất vui vì bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi của bạn, tôi xin được đáp như sau:

hiện, rất nhiều phương pháp nâng mông đã ra đời đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, trong đó phương pháp nâng mông nội soi (http://thammyvienkangnam.net/phau-thuat-tham-my-c38/nang-mong-c200/nang-mong-noi-soi-c201) được đánh giá là giải pháp làm tăng kích thước vòng 3 mau chóng, an toàn.

Nâng mông nội soi là phương pháp can thiệp nhằm gia tăng kích thước vòng 3. Theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo 1 vết rạch nhỏ ở rãnh gian mông, bóc tách lớp mô dưới da và cơ mông và đưa thiết bị nội soi vào, đặt túi độn mông vào bên trong.

Theo đánh giá của các chuyên gia, phương pháp nâng mông nội soi tuyệt đối an toàn bởi:

–Nâng mông nội soi vận dụng thiết bị nội soi trong quá trình thực hành. Nhờ có camera mà cấu trúc vùng mông được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp cho thầy thuốc thực hành chuẩn xác từng thao tác, hạn chế tối đa đau sưng, chảy máu, đảm bảo an toàn.

–Túi dùng để nâng mông nội soi là loại túi silicone gel có tinh năng mềm mại, chịu lực cao, không bị biến dạng, độ tương thích cao, không ảnh hưởng đến cơ thể.

– Vị trí đặt túi độn mông nằm ở khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé, khoang đựng túi độn được đặt đúng vị trí, có kích tấc phù hợp với kích thước túi độn, đảm bảo không bị xê dịch túi độn, an toàn tuyệt đối.

– Do đường rạch nhỏ nên không xảy ra lấn chiếm, không cảm thấy khó chịu, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Nâng mông nội soi là loại giải phẫu phức tạp hơn nhiều so với các phẫu thuật thẩm mỹ khác. Do đó, khi có ý định đi nâng mông (http://thammyvienkangnam.net/phau-thuat-tham-my-c38/nang-mong-c200) bằng phương pháp nội soi, bạn nên đến các thẩm mỹ viện uy tín, để thực hành. Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong số ít các thẩm mỹ viện được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, nơi có các thầy thuốc nâng mông nội soi uy tín hàng đầu, tiến hành theo quy trình đạt chuẩn cùng hệ thống máy móc, công nghệ đương đại sẽ đem lại cho khách hàng sự ưng và an tâm tuyết đối.

Hy vọng với bài viết trên, bạn Thùy Dung đã có được câu đáp thỏa đáng cho thắc mắc: “Nâng mông nội soi có an toàn không?”. Chúc bạn thực hiện nâng mông nội soi thành công để có vòng 3 đẹp như mong muốn.

>>>Xem thêm nâng mông bằng mỡ tự thân (http://thammyvienkangnam.net/phau-thuat-tham-my-c38/nang-mong-c200/nang-mong-bang-mo-tu-than-c202)