PDA

View Full Version : 3.3 Xóa phun môi không đơn giản như tưởng tượng


Hgnamhp01
03-03-2015, 01:55 PM
Đối với người nữ giới, 1 làn da trắng mịn, 1 đôi mắt long lanh vẫn chưa thể tạo ra nét đẹp toàn diện. Để có thể cuộn mọi ánh nhìn bạn cần phải sở hữu thêm 1 đôi môi đẹp và quyến rũ. Với phun môi thiên nhiên (http://phunxamthammy.info/bi-quyet-lam-hong-moi-tham-bang-phun-xam-moi-cong-nghe-han-quoc) thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi môi tự nhiên và gợi cảm.
http://phunxamthammy.info/wp-content/uploads/2014/05/phun-xam-moi4.png
THAM KHẢO THÊM MỘT SỐ VẤN ĐỀ KHÁC CỦA PHUN XĂM MÔI
>> phun xăm môi ở đâu đẹp (http://phunxamthammy.info/phun-xam-moi-o-dau-dep-tu-nhien)
>> phun xăm môi pha lê (http://phunxamthammy.info/phun-xam-moi-pha-le-cong-nghe-han-quoc-va-nhung-dieu-can-biet)
Nhưng Một vấn đề quan yếu buộc chị em khi có nhu cầu phun, xăm môi cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định, theo thầy thuốc , chính là việc xóa phun, xăm môi không hề dễ dàng và đơn giản. Có nhiều căn do khiến chị em dễ nghĩ suy đến việc xóa màu môi sau phun xăm, thường là do phun xăm bị hỏng, do mực xăm bị nhạt màu, không đúng màu nguyên bản, hoặc màu môi không còn hợp thời trang …
Khi đó, biện pháp can thiệp độc nhất khả quan và ít ảnh hưởng đến thẩm mĩ là xăm chồng màu da lên màu xăm cũ. Tuy nhiên, hướng giải quyết này dù không quá kỳ công nhưng lại dễ khiến chị em khó chấp nhận, vì nhiều khả năng màu mực bị biến đổi sau khi vào thân, khó sở hữu được màu môi tự nhiên như ban sơ. Với phương pháp dùng tia laser được lăng xê nhiều trên các công cụ truyền thông, thầy thuốc khẳng định, rất khó để ứng dụng cách này xóa vết xăm môi, kể cả ở mí mắt, chân mày mà không để lại sẹo.
Vì bản tính của việc dùng tia laser xóa vết xăm là sử dụng sóng laser đốt nóng làm mực bay màu, giúp vết xăm mờ dần. Do đó nguy cơ bị bỏng, để lại sẹo khi vận dụng cách thức này xóa xăm môi là rất dễ xảy ra. Chính thành thử, nếu đã cân nhắc cẩn thận các lưu ý trên mà vẫn muốn áp dụng xăm, phun môi để nhanh chóng có được làn môi hồng rực rỡ, chị em cần hiểu rõ thân có tiền sử dị ứng với hóa chất lạ hay không, cũng như nên đến các cơ sở thẩm mĩ uy tín, có tay nghề cao, và đề nghị vô trùng phương tiện, thay kim xăm … để quá trình làm đẹp vừa đạt được hiệu quả như mong muốn, vừa phòng tránh tối đa các rủi ro có thể xảy ra.
TÌM HIỂU THÊM VỀ tổn phí XĂM MÔI:
>> xam moi bao nhieu tien (http://phunxamthammy.info/chi-phi-xam-moi-cong-nghe-han-quoc-la-bao-nhieu)