PDA

View Full Version : 3.3 Có Cách nào thẩm mỹ nâng sửa mũi không phải phẫu thuật?


alinhdd01
03-03-2015, 12:46 PM
Hỏi: Bạn bè khuyên em nên đi phẫu thuật nâng mũi nhưng em sợ đau lắm. Vậy chuyên mục tham vấn có thể cho em biết, có cách nào thẩm mỹ nâng mũi không phẫu thuật[url] không ạ? (Hòa My – Hà Nội) (http://nangmuikangnam.com/co-cach-nao-tham-nang-mui-khong-can-phau-thuat)
http://nangmuikangnam.com/wp-content/uploads/2015/01/sua-mui-hong-sau-nang17-300x209.jpg
đáp
Chào bạn Hòa My!
Rất vui vì bạn đã tin tưởng.# và gửi câu hỏi (http://nangmuikangnam.com/co-cach-nao-tham-nang-mui-khong-can-phau-thuat)sửa mũi không cần phẫu thuật (http://nangmuikangnam.com/tham-vien-kangnam-co-cach-nao-sua-mui-dep-ma-khong-can-phau-thuat) đến cho chúng tôi. Câu hỏi của Hòa My cũng là băn khoăn của rất nhiều bạn trẻ khi gửi thư về cho chuyên mục. Về câu hỏi này, chúng tôi xin được Trả lời như sau:
Không chỉ Hòa My mà còn rất nhiều bạn trẻ khác dù muốn làm đẹp, tân trang cho dáng mũi của mình nhưng lại sợ động chạm đến dao kéo. Trong những năm gần đây, sự phát triển vượt bậc của các công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp nâng mũi không cần giải phẫu. Chỉ với 5 phút, bạn đã có 1 dáng mũi đẹp, cao, thảnh thơi, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt mà không phải trải qua bất kỳ cuộc phẫu thuật nào.
Nâng mũi không cần giải phẫu là phương pháp tiêm chất làm đầy như Restylane, Teoxane, Aquamid… lên mũi nhằm khắc phục hoàn toàn tình trạng lồi, lõm, sống mũi vẹo…kết quả duy trì ít ra là 12 tháng.
Sau khi thăm khám tường tận, phác thảo hình dáng mũi mới và xác định lượng chất làm đây cần tiêm (Tùy vào từng cấu tạo và dáng mũi mà bác sĩ dùng chất làm đầy khác nhau), bác sĩ sẽ sát khuẩn, gây tê và tiến hành tiêm chất làm đầy vào đúng vị trí được đánh dấu tạo 1 dáng mũi đẹp mà không cần phải sang trọng bất kỳ cuộc giải phẫu nào.
Chất làm đầy được sử dụng trong kỹ thuật này được du nhập trực tiếp từ Mỹ, có tính năng mềm mại, thâm thiện với thân thể mà không gây ra kích ứng hay bất kỳ phản ứng phụ nào, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, sau khi kết thúc kỹ thuật này, bạn có thể trở về nhà ngay mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, mọi sinh hoạt vẫn có thể diễn ra thường ngày mà không cần kiêng khem gì.
Hiện công nghệ nâng mũi không cần giải phẫu đang được vận dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với hàng ngũ y bác sĩ, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển kiên cố sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.
TÌM HIỂU THÊM:
>> nang mui khong phau thuat gia bao nhieu (http://nangmuikangnam.com/nang-mui-khong-can-phau-thuat-het-bao-nhieu-tien)
>> phau thuat nang mui cho nam (http://nangmuikangnam.com/nang-mui-toan-cho-nam-gioi-tai-tham-vien-kangnam)