PDA

View Full Version : Khuyến mãi điều trị nám nhân dịp 8-3


onlysnowlotus
02-03-2015, 03:10 PM
Tháng 3 về, tháng của mùa xuân trăm hoa đua nở khoe sắc, và cũng là tháng của phái đẹp với ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 ngày tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ. Saigon Smile Spa trân trọng mang đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi Saigon Smile Spa đặc biệt cho dịch vụ Trị nám da (http://trinamtannhang.org/), tàn nhang Laser Revlite tại tất cả 8 chi nhánh trên toàn quốc, theo đó:
http://dieutrinam.org/wp-content/uploads/2015/03/tri_lieu_da_laser_revlite.png
Giảm 30% đối với khách hàng sở hữu thẻ VIP Member
Giảm 25% đối với khách hàng sở hữu thẻ GOLD Member
Giảm 20% đối với khách hàng bất kỳ

Laser Revlite là công nghệ trị tàn nhang bằng tia laser (http://saigonsmilespa.com.vn/cang-da-xoa-nhan/tri-tan-nhang-1480) và trẻ hóa da được phát minh tại Mỹ. Công nghệ này đã FDA chứng nhận về hiệu quả và an toàn khi điều trị các vấn đề tăng sắc tố da (nám, tàn nhang, bớt, sạm da…). Chỉ sau khoảng 5 – 15 buổi điều trị nám da Laser Revlite, khách hàng sẽ đạt được những kết quả  chữa nám đáng ngạc nhiên:
Làm mờ vết nám nhanh chóng, an toàn, hiệu quả: để điều trị nám (http://saigonsmilespa.com.vn/tri-lieu-da-cong-nghe-cao/tri-lieu-da-laser-revlite-1598), không có phương pháp nào có thể vượt được laser.

• Loại bỏ hoàn toàn, tận gốc và vĩnh viễn tàn nhang.
• Xóa mờ các loại bớt hắc tố
• Khắc phục triệt để hiện tượng sạm da một cách dễ dàng, giúp màu da đồng đều hơn.
• Xóa xăm không để lại sẹo: với kỹ thuật nhuộm màu cho tia laser, Laser Revlite là công nghệ số 1 giúp xóa xăm không đau, không để lại sẹo, có thể xóa cả những màu mực khó.
• Laser Revlite là loại laser duy nhất có hiệu quả trong trẻ hóa da, giúp da sáng màu, se khít lỗ chân lông, da săn chắc và mịn màng hơn là cách trị nám hiệu quả nhất.

Tất cả các trị liệu Laser Revlite tại Saigon Smile Spa đều được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ da liễu chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da bằng laser. Saigon Smile Spa là đơn vị spa duy nhất 2 năm liên tiếp 2013, 2014 nhận Cúp Tin&Dùng cho “Dịch vụ chăm sóc và làm trắng da tốt nhất”. Giải thưởng này do hàng ngàn khách hàng trên cả nước bình chọn hàng năm.

Hãy nhanh chân tới các cơ sở Spa của Saigon Smile Spa trên toàn quốc để nhận được món quà Khuyến mãi Saigon Smile Spa mang đến cho chị em phụ nữ nhân tháng tôn vinh vẻ đẹp.
Nguồn: http://trinamtannhang.org/giam-gia-len-toi-30-trong-thang-cua-phai-dep/ (http://trinamtannhang.org/giam-gia-len-toi-30-trong-thang-cua-phai-dep/)