PDA

View Full Version : Tư vấn mẹ bầu cùng chọn đầm bầu tôn dáng


nguyenthinew
02-03-2015, 02:22 PM
Không ít bà bầu hay sợ bị mất đẹp bởi vì vóc dáng quá khổ của bản thân khi đã có thai, chính chuyện này để giảm sút sự tự tin lớn của một số phụ nữ đang có bầu. Thế nhưng bất ngờ cho chị em chính là cũng không hề khó để giúp các mẹ che được một số khuyết điểm không mong muốn chỉ bằng việc ưu tiên những loại đầm bầu (http://free.edu.vn/showthread.php?229575-m%C3%A1%C2%BB%C2%99t-s%C3%A1%C2%BB%C2%91-m%C3%A1%C2%BA%C2%ABu-%C3%84%C2%91%C3%A1%C2%BA%C2%A7m-b%C3%A1%C2%BA%C2%A7u-n%C3%A1%C2%BB%C2%95i-b%C3%A1%C2%BA%C2%ADt-d%C3%83%C2%A0nh-ri%C3%83%C2%AAng-cho-ch%C3%A1%C2%BB%C2%8B-em&p=331922) phù hợp cho mỗi một body.

Lên cân toàn thân

Mẹ bầu lên cân đều toàn thân cũng nên dùng đầm bầu tối màu toàn tập để giúp giấu được những phần phát phì trên vóc dáng. Màu sắc màu sẫm ví dụ màu đen, xanh da trời luôn khiến cho phần thân & đôi chân của các bạn có vẻ như dài hơn nhiều. Để tránh bị tăm tối, chị em nên tạo cá tính với 1 số phụ kiện, nữ trang có giá trị. Kiểu giày đế bệt không dùng phần quai ngang hay là kiểu giày gót thấp có thể giúp bạn “ăn gian” thêm hơn chút độ dài cơ thể bạn.

http://www.thiepcuoisongviet.com/Uploads/Image/SEO/dam-bau-2.jpg

Ngoài việc diện đầm bầu (http://xaquyloc.gov.vn/dien-dan/Topic/6540.aspx) màu trung tính, các bà bầu hãy thử lựa chọn một số đầm bầu với lớp vải mềm mại thanh lịch, gam màu trung hòa. Một số chất liệu vải rủ này “đánh lừa” cái nhìn của một người xung quanh, làm họ nhìn vào vào chiều dài hơn kích cỡ nơi thân thể bạn. Dù vậy, hãy tránh một số kiểu váy quá dài kéo trên đất vừa vô cùng vướng víu vừa gây vẻ nhếch nhác.

Bụng bầu thấp

Khi bụng thấp khiến cho chị em có vẻ như khệ nệ đồng thời thấp người. Vì vậy nên, mẹ bầu cần mặc đầm bầu có thể làm cân đối lại body đồng thời hướng chú ý của người đứng đối diện vào 01 điểm khác trên cơ thể. Để mà tạo nên cái nhìn của 1 đôi chân dài hơn nhiều, các mẹ hãy mặc 01 chiếc váy bút chì màu trung tính. Kết hợp với áo cổ chữ V, rộng cổ hay có đeo trang sức: dây chuyền, khuyên tai… đẩy chú ý của người đứng gần vào chi tiết ở trên body.

Chửa cao

Khi bụng bầu cao, phần ngực và phần bụng của các mẹ có vẻ nhập làm 1. Cách thức tốt hơn cả đó là các bạn cần tạo điểm nhấn 1 chút vào phần chân cùng một số chỗ phân cách giữa ngực áo & phần bụng để mà tránh được cái nhìn này. Nhằm chia chính xác ranh giới giữa ngực áo cùng với phần bụng, mẹ bầu hãy lựa chọn đầm bầu sặc sỡ cùng 2 màu riêng riêng cho phần trên cũng như phần dưới.

Nhiều kiểu áo có những chỗ dúm lại ở sát chân ngực cũng tạo được kết quả giống như vậy. Kết hợp phần áo này với chiếc quần ống rộng phía dưới để tránh cảm nhận không vững chắc của đôi chân gầy gò bên cạnh phần thân trên.

http://www.aobaucaocap.com/res/product/dam-bau-db7023-86.jpg

Bụng bầu nhỏ

Nếu mà các bạn bụng nhỏ, chị em thường hay vướng vào vấn đề có phần lỡ cỡ & có vẻ khó tìm bộ đầm phù hợp bởi vì áo quần cũ thường hay chật mà đầm bầu lại to quá. Mẹo ở đây là các bạn nhớ là chọn lựa đầm bầu tạo nên vẻ đẹp hơn cho cơ thể. Có thể chọn lựa 1 vài phong cách đầm bầu có một ít họa tiết ví dụ như bèo, nơ, cut out để làm cho cơ thể quyến rũ, xinh đẹp hơn. Nàng cũng hãy thử cột một cái thắt lưng nho nhỏ chỗ chân ngực để có thể làm nên “giải phân cách” tự nhiên giữa ngực & bụng. Và bạn cũng có may mắn hơn không ít mẹ khác bởi vì có thể tự tin lựa chọn đầm bầu kẻ sọc ngay cả lúc có bầu, tạo nên 1 tổng thể xinh xắn mà vẫn luôn duyên dáng.