PDA

View Full Version : Smartphone HTC One M9 có giá dự kiến khoảng 18 triệu đồng


147thaiha
01-03-2015, 09:45 AM
Nếu các thông tin rỏ rỉ là chính xác thì Smartphone HTC (http://tiencuongmobile.com.vn/htc) One M9 có thiết kế đẹp nhưng không thay đổi nhiều so với những sản phẩm tiền nhiệm, máy tập trung vào tính năng camera 20 megapixel và loa BoomSound.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/htc/one-m9/htc-m9.jpg
Có thể nói Smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) HTC One M9 và Samsung Galaxy S6 là hai thiết bị được mong đợi nhất tại triển lãm MWC 2015 sẽ diễn ra vào đầu tháng 3 năm nay. Trong khi điện thoại Galaxy S6 của Samsung vẫn còn là ẩn số thì chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC đã lộ diện rõ nét thông qua loạt ảnh và video rò rỉ. Hơn nữa, Một nhà bán lẻ ở Đức còn cho biết, Smartphone HTC One M9 có giá dự kiến là 749 euro tương đương khoảng 18 triệu đồng.

Trong đoạn clip quảng cáo được cho là của HTC do trang TechTastic đăng tải, điện thoại giá rẻ HTC One M9 phô diễn khả năng chụp hình với nhiều tùy chọn. Tin đồn cũng cho rằng sản phẩm mới của hãng điện tử Đài Loan sở hữu camera sau 20 megapixel, thay thế cho camera kép ở điện thoại HTC One M8. Ngoài ra công nghệ UltraPixel sẽ được đưa lên camera trước với độ phân giải 4MP.

Điện thoại giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn) HTC One M9 được cho là có màn hình Full HD 1080p với kích thước 5 inch. Máy còn được trang bị vi xử lý Snapdragon 810, RAM 3 GB cùng 32 GB bộ nhớ trong. Ngoài máy ảnh 20MP, HTC cũng nhấn mạnh vào cặp loa ngoài BoomSound trên điện thoại giá rẻ HTC One M9, được đầu tư mạnh mẽ hơn với công nghệ Dolby Audio Surround. HTC One M9 sẽ chạy Android 5.0 Lollipop cùng giao diện Sense 7.0 khi phát hành.

Theo:http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-htc-one-m9-co-gia-du-kien-khoang-749-euro.html