PDA

View Full Version : Ra mắt dự án chung cư Dream Home tiện nghi giá tốt nhất tại Hồ Chí Minh


HoKiHO1985
28-02-2015, 03:18 PM
Với gói vay 30.000 tỷ đồng do Chính phủ hỗ trợ cùng với lãi suất cực sốc là cơ hội hiếm để quý khách có thể mua một căn hộ tại Sài Gòn

Thị trường bất động sản đang náo nhiệt trở lại sau một thời gian đóng băng rất lâu, nguyên nhân tại sao lại có sự biến đổi đó? Lý do là do có sự có mặt của gói vay 30.000 tỷ đồng với lãi suất cực sốc, chỉ 5%/năm, rẻ hơn cả lãi suất tiền gửi tiết kiệm.

http://diendanmythuat.vn/wp-content/uploads/goi-30000-ty-dong.jpg

Nhờ có hỗ trợ gói vay này, 1 quý khách với vốn lúc đầu gồm 250 triệu trở lên và thu nhập trung bình trên 10 triệu là có thể có ngay cơ hội có ngay một căn hộ cao cấp như căn hộ Dream Home 2 nằm tại quận Gò Vấp, của chủ đầu tư Nhà Mơ.

Căn hộ Dream Home Gò Vấp (http://vienkhpl.ac.vn/chung-cu-dream-home-go-vap-cao-cap-hien-dai-co-that-su-ban-chay-hang-khong/) đã và đang từng bước khẳng định được sự tìn cậy của bản thân trên thị trường nhà đất qua lễ cất nóc vào tháng 1 vừa qua của căn hộ Dream Home 1 do đã bảo đảm hoàn thành đúng tiến độ, đúng kỳ vọng của mọi người. Căn hộ Dream Home Là sản phẩm ra mắt vào quý 2 năm 2013 và bán hết tất cả sản phẩm chỉ trong khoảng thời gian ngắn nhờ có chính sách giá và chế độ vay cực sốc, căn hộ Dream Home Gò Vấp (http://cuchitunnel.org.vn/mo-cua-tham-quan-nha-mau-du-an-can-ho-dream-home-go-vap/) chính là “ngôi nhà mơ ước” cực kỳ đáng tin cậy trong cả tiến độ thi công.

http://diendanmythuat.vn/wp-content/uploads/an-cu-nho-goi-vay-30000-ty-2.jpg

Cùng với căn hộ Dream Home Gò Vấp (http://williamdoan.com/tu-van-khach-hang-mua-can-ho-cao-cap-voi-gia-uu-dai-tai-tp-ho-chi-minh/) 1, Chủ đầu tư Nhà Mơ đã cho ra đời dự án Dream Home Gò Vấp 2 cung ứng thêm sản phẩm cho thị trường bất đông sản tại phân khúc thị trường khách hàng doanh thu bình quân vốn đã vô cùng ảm đạm bây giờ lại cực kỳ sôi nổi. Cư dân quan tâm, xin vui lòng gọi cho chuyên viên tư vấn của chúng tôi để được tư vấn về gói vay và thủ tục đặt mua căn hộ.


Tel:0936.205.879 (Mr.Huynh)