PDA

View Full Version : 28.2 Khám phá cách trị mụn cám tận gốc, nhanh nhất


mrhoi88hd
28-02-2015, 11:53 AM
Theo các chuyên gia, bác sĩ, cach tri mun cám (http://trimunkangnam.com/tri-mun-cam) không khó nhưng cần phải đúng cách mới có thể loại bỏ mụn tận gốc và nhanh chóng. Vậy đâu là cách chữa mụn cám mang lại hiệu quả nhất.
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2014/06/dau-la-cach-chua-mun-cam-trong-thoi-gian-nhanh-chong-1-300x198.jpg
chua mun cam (http://trimunkangnam.com/dau-la-cach-chua-mun-cam-tan-goc-trong-thoi-gian-nhanh-chong) theo cách thông thường?
Do mụn cám không gây đau nhức nên nhiều người có thói quen nặn mụn, tuy nhiên do tay chưa được vệ sinh sạch sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn tấn công khiến mụn bị viêm, mưng mủ. Nếu sử dụng tay nặn mụn bạn cần lưu ý, đảm bảo tay được vệ sinh sạch sẽ và chỉ nặn những mụn cám đã già. Tuy nhiên cách này không loại bỏ được nhân mụn triệt để mà còn gây hại đến làn da.
Bên cạnh đó, một số biện pháp lột mụn cám bằng các nguyên liệu thiên nhiên cũng được áp dụng điều trị. Cách này có thể đảm bảo lột mụn cám an toàn cho da, tuy nhiên kết quả trị mụn không triệt để và cần phải thực hiện thường xuyên, liên tục đến khi mụn cám giảm dần trên bề mặt da.
Ngoài ra, nhiều người cũng sử dụng loại bỏ mụn cám bằng cách thoa kem trị mụn nhưng nhiều trường hợp sử dụng kem chưa đúng cách nên gây bít tắc lỗ chân lông, khiến mụn ngày càng nhiều hơn. Hơn nữa, một số các sản phẩm lột mụn cám không đảm bảo an toàn dễ gây hại đến làn da (có thể gây dị ứng hoặc làm da mỏng hơn…).
Trị mụn cám bằng công nghệ hiện đại?
Để đáp ứng nhu cầu cach tri mun cam hieu qua (http://trimunkangnam.com/bat-mi-cach-tri-mun-cam-hieu-qua-nhat) triệt để, hiện nay có nhiều công nghệ trị mụn ra đời. Một trong những công nghệ được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn là công nghệ Oxy-Led – với sự kết hợp của: tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led. Công nghệ Oxy-Led khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của phương pháp khác và có khả năng “đánh bật” tận gốc mụn cám.
+ Công nghệ Oxy-Led triệt tiêu tận gốc nguồn sản sinh mụn cám: Ánh sáng Led thế hệ mới là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn cám.
Đồng thời công nghệ Oxy Jet giúp cung cấp Oxy tươi và các dưỡng chất giúp dưỡng da từ sâu bên trong, làm da trở nên chắc khỏe hơn, kháng viêm cũng như chống lại sự lây lan của vi khuẩn gây mụn, ngăn ngừa mụn tái phát được trở lại.
+ Oxy-Led chữa mụn cám tận gốc trong thời gian nhanh chóng: Công nghệ Oxy-Led có khả năng trị mụn cám nhanh chóng. Chỉ với liệu trình điều trị từ 3-5 lần, mụn cám được loại bỏ hoàn toàn.
Để trị mụn cám bằng công nghệ Oxy-Led an toàn và hiệu quả triệt để, các chuyên gia, bác sĩ khuyên bạn nên tìm đến địa chỉ điều trị mụn uy tín. Một trong những địa chỉ điều trị bạn có thể tin tưởng điều trị là Thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, bạn sẽ được điều trị mụn theo quy trình an toàn, đảm bảo có được kết quả trị mụn tốt nhất.
TÌM HIỂU THÊM:
>> tri mun cam o mui (http://trimunkangnam.com/tri-mun-cam-tren-mui-tan-goc-bang-cach-nao-tot-nhat)
>> cách chữa mụn cám (http://trimunkangnam.com/co-cach-nao-chua-tri-mun-cam-hieu-qua-khong)