PDA

View Full Version : Gia Bảo cung cấp đồng hồ thể thao nam cao cấp sang trọng EFR-531L-1A


JouKtLi159
28-02-2015, 10:12 AM
Có lẽ bạn không biết, một chiếc đồng hồ đeo tay sở hữu một giá trị vô hình huyền diệu, bạn không thể chạm đến nhưng bạn có thể cảm nhận được quyền uy và đẳng cấp từ chiếc đồng hồ. Phần lớn những người đàn ông nổi tiếng, ở mọi lĩnh vực đều sưu tập cho mình rất nhiều chiếc đồng hồ đeo tay từ những nhãn hiệu nổi tiếng cho đến đồng hồ có kiểu dáng độc đáo.

http://thongtinsuckhoe.vn/wp-content/uploads/img_54f12df4489d7.png

Hãy để Đồng hồ Gia Bảo giới thiệu đến các quý khách hàng một mẫu đồng hồ cực kỳ sang trọng nhưng vẫn thật mạnh mẽ, rất thích hợp với những chàng trai năng động: đồng hồ Casio cao cấp (http://donghogiabao.com.vn) EFR-531L-1A.

Được trang bị chất liệu da thật màu đen làm dây đeo, sự năng động hoang dại của chiếc đồng hồ càng nhân thêm nhiều lần nữa, kết hợp cùng vẻ hiện đại của mặt đồng hồ cấu trúc hạt vẫn sắc đen tuyền làm nổi lên những vòng vạch ngang chỉ giờ và các mặt số phụ màu bạc trắng, đồng hồ nam thể thao giá rẻ (http://manhhung.com.vn/nhan-uu-dai-cuc-soc-khi-mua-dong-ho-casio-the-thao-nam-efr-511d-7a-tai-gia-bao/) EFR-531L-1A thật quá tuyệt vời.

http://thongtinsuckhoe.vn/wp-content/uploads/img_54f12e054b055.png
Thông tin kỹ thuật đồng hồ thể thao nam cao cấp (http://donghogiabao.com.vn/vn/danh-muc-thuong-hieu/casio-chinh-hang/dong-ho-nam-.html) EFR-531L-1A

Giá Bán : 1,400,000đ

Kiểu Dáng Theo Giới Tính : Nam

Kiểu Dáng Theo Chất Liệu : Đồng hồ dây da

Chất Liệu Dây :

Chất Liệu Vỏ : Inox

Chất Liệu Mặt : Kính Cứng (chịu lực tốt)

Hãng Sản Xuất : Chính hãng

Bảo Hành: Bảo hành nước vĩnh viễn



Là sản phẩm của thương hiệu đồng hồ trứ danh – Casio Japan Movement, chiếc ĐỒNG HỒ CASIO EFR-531L-1A không chỉ thời trang, còn sở hữu khả năng bền bỉ trong những môi trường khắc nghiệt nhất mà giá cả thì lại khá mềm trong thị trường đồng hồ.

Đến ngay với ĐỒng hồ Gia Bảo thôi!
http://iwamsn2012.ac.vn/wp-content/uploads/img_54a268eb6d9b8.png