PDA

View Full Version : Cho thuê văn phòng chia sẻ trở nên phát sốt


hieu123
27-02-2015, 05:10 PM
Đứng trước tình hình phát triển ngày càng đa dạng này và bài toán chi phí cho các doanh nghiệp, việc thuê địa chỉ kinh doanh hay văn phòng ảo (http://www.i-share.vn) không còn là điều mới mẻ mà được coi là phép tính “ thông minh”.

Cho thuê văn phòng ảo (http://www.i-share.vn) chỗ ngồi để làm việc... ngày càng nở rộ nhằm giải bài toán kinh tế cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập, văn phòng đại diện các công ty nước ngoài tại Việt Nam... Tính đến nay ở TP.HCM có không dưới con số hàng chục doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh dịch vụ này. Những công ty đang ăn nên làm ra là Regus, G-Office, Rexx Center, Văn phòng i-Share Office...

http://www.i-share.vn/img/gallery-images/13.jpg

Loại hình Thuê văn phòng “ ảo” không tốn quá nhiều thời gian,chỉ cần một nhân viên Lễ Tân là làm được hết tất cả mọi việc và có thể giao dịch khi khách hàng đến làm việc .

Khi thuê văn phòng “ảo”, khách hàng chỉ việc lo những hoạt động cốt lõi của hoạt động kinh doanh , còn các vấn đề khác như trang trí văn phòng , kỹ thuật, hệ thống mạng điện,máy tính,nhân viên lễ tân hay thuê xe cộ,tổ chức hội nghị,hội thảo… Tất cả những việc bên lề của 1 doanh nghiệp đều được cung cấp đầy đủ .

"Nếu thuê văn phòng bình thường với mức giá từ 15 đến 20 USD/m2, thì bạn phải đầu tư thêm máy móc thiết bị, thuê nhân viên văn phòng, nhân viên dọn vệ sinh... nên rất tốn thời gian và tiền bạc. Trong khi thuê văn phòng trọn gói, văn phòng "ảo" cũng với mức giá này hoặc cao hơn không đáng kể, bạn lại được phục vụ hoàn toàn, vừa tiết kiệm được tiền của, lại vừa không mất thời gian".

Giá thành thuê văn phòng trọn gói, văn phòng "ảo" phụ thuộc vào vị trí và diện tích thuê, trung bình dao động từ 20 đến 40 USD/m2. Giá này bao gồm chi phí cho nhân viên lễ tân, dịch vụ bảo vệ, vệ sinh, kỹ thuật và nhiều công việc bên lề phục vụ cho hoạt động kinh doanh khác.

http://www.i-share.vn/img/gallery-images/14.jpg

Văn phòng trọn gói thường tập trung trong các tòa nhà tại khu trung tâm, nơi thuận tiện giao dịch. Để phục vụ nhu cầu của khách hàng khá đa dạng, văn phòng trọn gói cung cấp các loại diện tích khá linh hoạt từ 5m2 đến 30m2, loại diện tích này rất phù hợp với các Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

“Nhu cầu của bạn chỉ cần diện tích và chỗ ngồi vừa phải mà không cần văn phòng lớn, đông người vì những văn phòng lớn ở một góc độ nào đó cũng rất lãng phí…”.

Nhờ có nhu cầu thuê lớn , nên các công ty cho thuê văn phòng ảo (http://www.i-share.vn) cũng không ngần ngại mở rộng đầu tư để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Các công ty cho thuê văn phòng “ ảo” đầu tư vốn để đi thuê mặt bằng ngày càng nhiều để làm văn phòng “ảo” cho thuê lại các Doanh Nghiệp có nhu cầu thuê loại dịch vụ này. Cho nên với tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay thì loại hình dịch vụ này sẽ còn "phất" hơn nữa trong một hai năm tới.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ: 0964.918.518 để được tư vấn và hưởng ưu đãi

HoKiHO1985
28-02-2015, 10:59 AM
Bạn biết không phụ kiện duy nhất có thể tồn tại bên người đàn ông, chính là đồng hồ, một chiếc đồng hồ giá rẻ (http://aoquan.sangnhuong.com/newthread.php?do=postthread&f=56) hiệp sẽ cân bằng vẻ thanh lịch, sang trọng đầy học thức của một người đàn ông dù bất kỳ lứa tuổi nào.

http://thongtinsuckhoe.vn/wp-content/uploads/img_54efdd19a529f.png


Hôm nay, Đồng hồ Gia Bảo - đơn vị uy tín trong lĩnh vực sửa chữa/mua bán đồng hồ đeo tay được Trung Tâm Xúc Tiến Thương Mại & Đầu Tư công nhận bằng khen - xin được giới thiệu đến quý khách hàng chiếc đồng hồ đeo tay dây da CASIO EFR-531L-5A hoang dã nhưng không kém phần sang trọng.

Chiếc ĐỒNG HỒ CASIO EFR-531L-5A màu nâu thấp thoáng bóng hình của các cao bồi miền Viễn Tây nước Mỹ ắt hẳn sẽ là một món quà vô cùng tuyệt vời đến các chàng trai là fan của bộ truyện tranh đình đám Lucky Luke.



http://thongtinsuckhoe.vn/wp-content/uploads/img_54efdbf3b05f0.png


Giá Bán : 1,400,000đ

Kiểu Dáng Theo Giới Tính : Nam

mẫu mã Theo Chất Liệu : Đồng hồ dây da

Chất Liệu Dây :

Chất Liệu Vỏ : Inox

Chất Liệu Mặt : Kính Cứng (chịu lực tốt)

Hãng Sản Xuất : Chính hãng

Bảo Hành: Bảo hành nước vĩnh viễn

Mặt đồng hồ có chất liệu chính từ thép không gỉ chất lượng cao, chống trầy xước tuyệt đối, cùng lớp kính mineral trong chắc chắn, bảo vệ đồng hồ khỏi khả năng nước thấm vào bộ máy bên trong. Ẩn sau lớp kính là mặt đồng hồ màu nâu đỏ được trang bị ba mặt số phụ và một vòng số màu đồng. Cấu trúc hạt trên mặt đồng hồ khiến chiếc đồng hồ càng thêm mạnh mẽ và nổi bật. Sắc đen cùng trắng trên viền đồng hồ càng tăng thêm sự thanh lịch và sang trọng cho đồng hồ nam giá rẻ (http://forum.skycity.vn/threads/nen-mua-dong-ho-nam-day-inox-dep-nang-dong-o-cua-hang-nao-la-tot-nhat.5525/) CASIO EFR-531L-5A.

Hãy đến ngay Đồng hồ Gia Bảo để được sở hữu chiếc đồng hồ nam dây kim loại (http://ttvnol.com/threads/nen-mua-dong-ho-nam-thoi-trang-sanh-dieu-nang-dong-o-shop-nao-la-uy-tin.1319652/) nhanh nhất!
http://iwamsn2012.ac.vn/wp-content/uploads/img_54a268eb6d9b8.png