PDA

View Full Version : Thú vị với 4 cách triệt lông nách tại nhà


pikachu
27-02-2015, 04:30 PM
Nhiều chị em mất tự tín khi vùng nách lông quá rậm rạp. Ngay sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới các chị em 4 cách triệt lông nách cực kì hiệu quả vận dụng ngay được tại nhà

1. Quả bơ

Bơ là loại quả rất giàu dinh dưỡng, được dùng làm sinh tố hoặc dưỡng da và làm sáng da, nhưng ít ai biết tới bơ có khả năng triệt lông nách (http://www.taylong.org/phuong-phap-tay-long-nach-vinh-vien/) rất tốt, mà không gây đau rát.Bạn có thể mua bơ dùng để waxing hoặc đơn giản là mua bơ về tự làm tại nhà. Cách làm như sau: sử dụng một chiếc thìa để cạo lấy phần ruột bơ, nghiền nhuyễn phần ruột bơ này. Sau khi vệ sinh vùng nách, bạn bôi 1 lớp bơ đều lên trên da. Dùng giấy miết nhẹ rồi lột nhẹ ngược hướng lông mọc. Sửa sạch vùng da sau khi tẩy lông. Có thể bôi 1 lớp kem dưỡng ẩm để da mềm mịn hơn.

2. Dầu xả

Bạn nghĩ rằng dầu xả chỉ để làm mượt tóc thôi ư ? Không hề, dầu xả còn có công dụng tẩy lông dễ dàng hơn. Các vật liệu cấp thiết: sữa tắm, dầu xả tóc loại bạn thường dùng, kem dưỡng da. công cụ: dao cạo loại dùng 1 lần, bông tắm Cách làm: Đầu tiên làm sạch da, sau đó dùng sữa tắm thoa đều, chà nhẹ bằng bông tắm để da sạch sẽ rồi xả sạch với nước. Dùng kem xả tóc thoa lên da với 1 lượng vừa đủ sau đó dùng lưỡi dao cạo nhẹ, chú ý không ấn quá mạnh 1 đường dài theo chiều lông mọc. Làm sạch da rồi lau khô sau đó thoa kem dưỡng ẩm đều lên da.

3. Chanh tươi và nghệ

Đối với vùng lông dưới cánh tay, chị em thường dùng cách cạo hoặc nhổ lông để có thể thoải mái mặc áo không tay và tránh “rau mùi”. Để tẩy lông nách an toàn (http://www.taylong.org/cach-lam-sach-long-nach-tu-nhien/) hãy thử mẹo tẩy lông nách bằng nghệ và chanh tươi nhé. Nghệ là loại củ có tác dụng làm liền da, kháng khuẩn rất tốt. Chanh cũng có công dụng kháng khuẩn và khử mùi. Bạn có thể kết hợp nghệ và chanh tươi để tây lông nách. Cách tẩy lông nách bằng nghệ và chanh tươi: nguyên liệu: - Bột nghệ - 1 quả chanh tươi - 1 quả dưa chuột tươi. Cách làm: Dưa chuột gọt sạch vỏ, ép lấy nước. Chanh vắt lấy nước cốt. Trộn đều bột nghệ với nước ép dưa chuột và nước cốt chanh. Thoa hổ lốn lên vùng nách trong khoảng 15 – 20 phút. Rửa sạch da. Bạn có thể dùng hổ lốn này 2 – 3 lần 1 tuần. liên tiếp dùng trong 1 tháng sẽ cho hiệu quả triệt lông nách rất tốt.

4. Đường, chanh, mật ong

Một trong những cách làm sạch lông nách rất đơn giản đó là bạn có thể sử dụng đường, chanh và mật ong. Để thực hiện cách này, bạn nên chuẩn bị nửa chén mật ong hòa tan cùng nước cốt của nửa quả chanh và 1 tách đường. Bạn khuấy đều dung dịch này và quết lên vùng da muốn triệt lông, dùng khăn lau sạch. Đây là một trong những phương pháp giúp loại bỏ lông nách khá đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

>>> Xem thêm cách tẩy lông chân (http://www.taylong.org/tay-long-chan-hieu-qua/) hiệu quả