PDA

View Full Version : Nên mua đồng hồ nam sành điệu năng động ở công ty nào là tin cậy


JouKtLi159
27-02-2015, 11:31 AM
Bạn có biết cùng với giày và thắt lưng, một chiếc đồng hồ giá rẻ (http://cuchitunnel.org.vn/mua-ngay-chiec-dong-ho-deo-tay-casio-nam-ef324l-7avdf-cuc-dep-voi-gia-phai-chang/) phù hợp sẽ là điểm nhấn quan trọng nhất cho vẻ thanh lịch, sang trọng đầy học thức cho một người đàn ông ở bất kỳ lứa tuổi nào.

http://thongtinsuckhoe.vn/wp-content/uploads/img_54efdd19a529f.png


Đồng hồ Gia Bảo xin được giới thiệu đến quý khách hàng một chiếc đồng hồ đeo tay dây da trẻ trung và đầy sang trọng.

Chiếc ĐỒNG HỒ CASIO EFR-531L-5A màu nâu gợi nhớ đến hình ảnh các cao bồi miền Viễn Tây nước Mỹ ắt hẳn sẽ là một phụ kiện vô cùng tuyệt vời đến các chàng trai yêu thích phong cách đồng quê nhưng cũng cực kỳ “ngầu”.



http://thongtinsuckhoe.vn/wp-content/uploads/img_54efdbf3b05f0.png


Giá Bán : 1,400,000đ

Kiểu Dáng Theo Giới Tính : Nam

Kiểu Dáng Theo Chất Liệu : Đồng hồ dây da

Chất Liệu Dây :

Chất Liệu Vỏ : Inox

Chất Liệu Mặt : Kính Cứng (chịu lực tốt)

Hãng Sản Xuất : Chính hãng

Bảo Hành: Bảo hành nước vĩnh viễn

Mặt đồng hồ được làm từ từ inox cao cấp, chống trầy xước tuyệt đối, cùng lớp kính khoáng trong suốt đầy cứng rắn, bảo vệ đồng hồ khỏi khả năng nước thấm vào bộ máy bên trong. Thấp thoáng sau lớp kính là mặt đồng hồ màu nâu đỏ được trang bị ba mặt số phụ và một vòng số viền đồng. Mặt đồng hồ với kết cấu hạt khiến chiếc đồng hồ càng thêm mạnh mẽ và nổi bật. Sắc đen cùng trắng trên viền đồng hồ tránh đi vẻ đơn điệu cho đồng hồ nam dây kim loại (http://truongluutru1.edu.vn/shop-chuyen-ban-dong-ho-deo-tay-casio-ef-554d-1a-cao-cap-chinh-hang/) CASIO EFR-531L-5A.

Hãy đến ngay Đồng hồ Gia Bảo để chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ nam dây inox (http://donghogiabao.com.vn/vn/kieu-dang/dong-ho-nam-/dong-ho-day-da) này bạn nhé!
http://iwamsn2012.ac.vn/wp-content/uploads/img_54a268eb6d9b8.png