PDA

View Full Version : Giấy dán tường cao cấp một dịch vụ hậu mãi hoàn hảo


dothihien102
26-02-2015, 04:26 PM
Giấy dán tường cao cấp (http://sandep24.com/giay-dan-tuong-cao-cap.html)nói chung cũng có 2 dòng sản phẩm chính là dòng đế giấy mặt phủ vinyl và dòng giấy cao cấp đế vải fabric textile. Thông thường dòng đế giấy mặt tráng vinyl thường được sản xuất theo khổ rộng tiêu chuẩn là 53cm và khổ 70cm, khác biệt về khổ giấy thuộc dòng giấy đế vải có kích thước 131cm - 137cm. Người châu âu dùng giấy dán tường thay thế cho sơn tường, nên họ không thiên về cách biểu đạt quá nhiều họa tiết và màu sắc, họ ưa dùng giấy dán tường thô tựa vải, màu trầm ấm,hoa văn đơn giản, hoa nhỏ chìm theo tông nền rất hợp với không gian kiến trúc nội thất, mặt khác tạo nên sự thân thiện và ấm áp cho xứ sở mùa đông giá lạnh này.
Việc sử dụng giấy dán tường để trang trí cho không gian các căn phòng đang là một xu hướng mới trong lĩnh vực trang trí nội thất, vì thế mà nhiều công ty đã sử dụng giấy dán tường để trang trí cho văn phòng của mình. Giấy dán tường không chỉ làm đẹp mà còn tạo ấn tượng cho không gian văn phòng bạn.…
Chúng tôi chuyên cung cấp và bán giấy dán tường (http://sandep24.com/ban-giay-dan-tuong.html) cao cấp có chất lượng tốt nhất nhằm phục vụ cho rất nhiều công trình cao cấp tại Việt Nam như : khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A và thậm chí phục vụ cả thị trường dân dụng. Với vai trò là đơn vị dẫn đầu trong ngành, chúng tôi thường xuyên đi Châu Âu, Mỹ để tham gia các hội chợ triển lãm quốc tế chuyên ngành về Giấy Dán Tường để thu thập thông tin và nhập khẩu về những dòng sản phẩm mới nhất nhằm phục vụ thị trường trong nước nói riêng và cả thị trường Châu Á nói chung.
Giấy dán tường đã trở thành nhu cầu trang trí nội thất thay thế chất liệu sơn. Giấy dán tường đa dạng kiểu dáng giúp chúng ta có nhiều chọn lựa sáng tạo cho không gian văn phòng của riêng của mình. Do bề mặt phủ lớp vinyl nên có thể chống chầy xước, ẩm mốc, tuổi thọ cao hơn nhiều so với sơn và không chứa các chất độc hại. Công ty chúng tôi nhập khẩu và phân phối các loại giấy dán tường cao cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng quí khách.
Các sản phẩm giấy dán tường để quý khách chọn lựa phù hợp với nhu cầu của mình .
Ngoài ra công ty còn cung cấp sàn gỗ rẻ (http://sandep24.com/san-go-re.html)với mức giá ưu đãi và chất lượng nhất
Liên hệ với chúng tôi để nhận được những thông tin chi tiết :
**Chất lượng sánh tầm quốc tế**
**Nơi khởi đầu của ngôi nhà hạnh phúc**
Địa chỉ:12A Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại : 0978 136 728