PDA

View Full Version : Tại sao nên mua đồng hồ nam đeo tay đẹp Casio EFR-528RB-1A1 tại Công ty Gia Bảo


JouKtLi159
26-02-2015, 04:00 PM
Một chút xanh trên nền đen huyền bí, chiếc đồng hồ nam đeo tay thời trang (http://donghogiabao.com.vn/vn/kieu-dang/dong-ho-nam-/dong-ho-day-da) Casio EFR-528RB-1A1 – chiếc đồng hồ vô cùng được yêu thích của thương hiệu đồng hồ đầy tên tuổi Casio Japan Movement – đã khiến cánh mày râu say mê.



http://thongtinsuckhoe.vn/wp-content/uploads/img_54ee91c82c645.png


Với cấu tạo chính là inox cao cấp, các mảnh inox mạ bạc xếp nối tiếp nhau tạo thành một sợi dây đeo đồng hồ đầy mạnh mẽ. Mặt đồng hồ là một màu đen giản đơn cùng một chút sắc trắng tại vòng vạch ngang in nổi kết hợp với viền đồng hồ và viền mặt số phụ màu xanh dương thẫm thật thanh lịch. 3 sắc màu hòa hợp khiến chiếc đồng hồ thêm hút hồn, đồng thời cũng giúp bạn dễ dàng hơn với những sự lựa chọn khi phối đồ. Chiếc đồng hồ đeo tay nam dây inox (http://manhhung.com.vn/quy-khach-mua-dong-ho-casio-mtp-1235d-7adf-tai-cua-hang-nao-la-tot-nhat/) Casio EFR-528RB-1A1 có thể phối hợp với mọi loại quần áo, tôn thêm khí chất thanh lịch, phong nhã cho người đeo.





http://thongtinsuckhoe.vn/wp-content/uploads/img_54ee91b9d2a33.png


Giá Bán : 1,600,000đ

Kiểu Dáng Theo Giới Tính : Nam

Kiểu Dáng Theo Chất Liệu : Đồng hồ Inox

Chất Liệu Dây :

Chất Liệu Vỏ : Inox

Chất Liệu Mặt : Kính Cứng (chịu lực tốt)

Hãng Sản Xuất : Chính hãng

Bảo Hành: Bảo hành nước vĩnh viễn

Huyền bí, sang trọng lại có vẻ vô cùng trí thức, người con trai sở hữu phong cách đó sẽ lưu lại một ấn tượng thật đậm cho tất cả những người tiếp xúc với bạn, thích ghê luôn, đúng không nào?



Đến ngay với Đồng hồ Gia Bảo để “rinh” chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng (http://cuchitunnel.org.vn/chiec-dong-ho-casio-the-thao-nam-tre-trung-nang-dong-cho-phai-manh/) cùng về bạn nhé!
http://iwamsn2012.ac.vn/wp-content/uploads/img_54a268eb6d9b8.png