PDA

View Full Version : Cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà


xephinhbotron1
26-02-2015, 02:49 PM
Mụn thịt là một loại bệnh ngoài da tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Sau đây là một số cách điều trị mụn thịt từ thiên nhiên đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.[/b]


Ban đầu mụn thịt thường tập trung ở vùng mắt, nhưng nếu không được điều trị mụn thịt kịp thời sẽ lan dần ra khắp mặt. Mụn thịt là các mụn thường nằm ẩn sâu bên dưới da, đây là các nang bã nhờn tích tụ và tạo thành những u nhỏ nổi lên bề mặt da mà bạn không thể nào tự lấy ra được. Nhưng với 2 cách trị mụn thịt hoàn toàn từ thiên nhiên sau bạn sẽ có thể tiêu diệt hoàn toàn mụn thịt xấu xí trên gương mặt mình một cách đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Cách trị mụn thịt quanh mắt



Điều trị mụn thịt (http://dieutrimunthit.vn/) bằng mặt nạ chanh trứng[/b]


Mặt nạ chanh và trứng có tác dụng trị mụn thịt rất tốt


Thành phần trong lòng trắng trứng và nước cốt chanh chính là những dưỡng chất tuyệt vời cho làn da bị mụn thịt. Bạn chỉ cần trộn đều 4 thìa nước cốt chanh với 1 thìa lòng trắng trứng, rồi lấy hỗn hợp thu được thoa đều lên vùng da quanh mắt – nơi có nhiều mụn thịt nhất, sau 15-20 phút thì rửa lại với nước sạch.


>>chữa mụn thịt quanh mắt (http://dieutrimunthit.vn/tri-mun-thit-vinh-vien)


>>trị mụn thịt bằng lá tía tô (http://dieutrimunthit.vn/tri-mun-thit-bang-la-tia-to-bai-thuoc-xung-quanh-ta)


Nha đam có tác dụng trị mụn thịt[/b]


Từ lâu, nha đam được biết đến như một bí quyết làm đẹp của phụ nữ tại nhiều nơi trên thế giới . Nha đam còn có tác dụng điều trị mụn thịt rất hiệu quả. Bạn nên dùng nhựa nha đam thoa lên những nốt mụn thịt mỗi ngày để điều trị mụn thịt hiệu quả.


Trị mụn thịt bằng mặt nạ tỏi[/b]


Nguyên liệu bạn cần rất đơn giản chỉ là 2-3 củ tỏi ta. Bạn chỉ cần giã nát tỏi rồi chắt lấy nước. Sau đó bạn thoa đều nước tỏi trên lên vùng da bị mụn thịt sau 15-20 phút thì rửa lại với nước sạch. Thành phần kháng khuẩn có trong tỏi chính là cách trị mụn thịt quanh mắt hoàn toàn từ thiên nhiên đơn giản mà không kém phần hiệu quả.


Dứa giúp trị mụn thịt hiệu quả[/b]


Dứa cũng giúp trị mụn thịt rất tốt


Các dưỡng chất có trong quả dứa có tác dụng thức đầy việc loại bỏ da chết, điều trị mụn thịt. Bên cạnh đó, dứa còn giúp cải thiện sắc tố da, giúp da không bị khô và bong tróc. Hãy dùng một lát dứa mỏng để đắp lên những nốt mụn thịt, mỗi ngày một lần, kiên trì thực hiện cho tới khi mụn thịt hoàn toàn biến mất.


Việc điều trị mụn thịt bằng các phương pháp tự nhiên đòi hỏi bạn phải kiên trì trong thời gian dài. Bên cạnh đó, các biện pháp này cũng chỉ có tác dụng cải thiện chứ không thể điều trị được tận gốc tình trạng này.


Để điều trị tận gốc mụn thịt các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng công nghệ Laser Siêu Xung. Đây là công nghệ hàng đầu Hoa Kỳ có tác dụng điều trị mụn thịt tận gốc, triệt để chỉ sau một lần điều trị, tuyệt đối an toàn với da và sức khỏe. Hiện nay, công nghệ trị mụn thịt hiện đại này đang được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Đông Á mang lại hiệu quả cho nhiều khách hàng.


>>trị mụn thịt nhanh nhất (http://dieutrimunthit.vn/lam-the-nao-de-tri-mun-thit-nhanh-nhat-va-khong-de-lai-seo)


>>trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian (http://dieutrimunthit.vn/6-ke-sach-tri-mun-thit-bang-phuong-phap-dan-gian-cuc-de)