PDA

View Full Version : 26.2.Xăm môi kết quả có ổn định? kết quả lâu dài?


alinhdd01
26-02-2015, 10:51 AM
Kỹ thuật phun moi o dau dep nhat (http://phunxamthammy.info/phun-moi-o-dau-dep-nhat) tạo đôi môi đẹp quyến rũ, kết quả duy trì ổn định, lâu dài

Kỹ thuật xăm môi công nghệ Hàn Quốc được thực hiện bởi những chuyên viên có tay nghề cao, đồng thời mực xăm có chất lượng cao, bền màu giúp bạn lam moi dep với màu sắc như ý, kết quả duy trì ổn định lâu dài giá phun môi (http://phunxamthammy.info/phun-moi-gia-bao-nhieu-tien)
- An toàn tuyệt đối
Đây là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản đã được bộ y tế chứng nhận về tính hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối. Mũi kim siêu nhỏ tác
động vào đôi môi mà không hề gây đau rát. đồng thời, chất liệu mực được dùng trong công nghệ này hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm tai hại đến sức khỏe của người dùng.
- Không đau, không mất thời kì nghỉ dưỡng
Xăm môi hồng CN Hàn Quốc không đau, không mất thời kì nghỉ dưỡng
Trước khi đi vào thực hành kỹ thuật này, bạn sẽ được các thầy thuốc gây tê, vì thế sẽ không hề gây đớn đau hay bất kỳ khó chịu nào và không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. Bạn có thể ra về và sinh hoạt thông thường khi quá trình xăm môi chấm dứt.
Xăm môi công nghệ Hàn Quốc được diễn ra như thế nào?
Bước 1: tham vấn thăm khám vùng môi nhằm phân tích, đo vẽ và chọn màu môi sao cho hợp nhất với màu da, khuôn mặt và tuổi tác nhằm tạo nên vẻ đẹp hoàn mĩ nhất. phun moi co hai khong (http://phunxamthammy.info/phun-moi-cong-nghe-han-quoc-co-dau-khong)
Bước 2: Vệ sinh vùng môi, vô cảm bằng gây tê tại chỗ
Bước 3: Tiến hành xăm môi
Bằng bàn tay khéo léo# và con mắt rành, các chuyên viên sẽ sử dụng công cụ kim siêu nhỏ Hàn Quốc tiến hành xăm đều từng môi theo đường viền đã đo vẽ ở trên đảm bảo đôi môi trông mềm mại và đẹp tự nhiên.
>> Tham khảo thêm:xăm viền môi