PDA

View Full Version : 25.2 Biện pháp làm to vòng 3 của người đẹp Việt


hnamda01
25-02-2015, 10:16 AM
Đúng như bạn đã biết, 1 vòng mông bị xẹp lép sẽ khiến bạn gặp phải nhiều khó khăn trong việc chọn đồ, nhất là những bộ cánh bó sát, khoe đường cong của thân. Không chỉ gây ra những bất tiện này mà bản thân bạn cũng luôn mặc cảm và thiếu tự tin khi đứng trước đám đông. Cách làm to vòng 3 (http://nangmongnoisoi.vn/cach-lam-to-vong-3-hieu-qua-nhat-hien-nay) như các người đẹp Việt?
http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2014/12/nang-mong-bang-mo-tu-than-an-toan-hieu-qua-tai-tmv-kangnam1-300x213.jpg
Theo các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, để nhanh chóng lấy lại 1 vòng 3 to, tròn, tràn đầy sức sống, bạn nên ứng dụng công nghệ nâng mông nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây được xem là giải pháp làm tăng kích tấc vòng 3 hiệu quả được nhiều người ưa chuộng và dùng.
Nâng mông bằng cấy mỡ tự thân (http://nangmongnoisoi.vn/tag/nang-mong-bang-cay-mo-tu-than) là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản, dùng chất liệu túi độn được du nhập trực tiếp từ Mỹ, đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ và an toàn cho thân giúp tăng vòng mông lên đáng kể. Bên cạnh đó, nhờ có camera và các thiết bị nội soi khác, cấu trúc vùng mông, đặc biệt là cơ mông sẽ được phóng đại lên làm nhiều lần trên màn hình giúp bác sĩ giải phẫu thực hiện chính xác từng thao tác đảm bảo an toàn, tránh tổn thương thần kinh, huyết mạch vùng mông.
Chỉ sau 1 thời kì ngắn, bạn sẽ nhanh chóng có 1 vòng mông đẹp tự nhiên, to, tròn như ý muốn. Hiện công nghệ này đang được vận dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với đội ngũ chuyên viên, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng có thời gian dài học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.
Nếu muốn tìm hiểu thêm về công nghệ này, bạn hãy đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn, thăm khám và đáp mọi thắc mắc.
Chúc bạn sớm có vòng mông đẹp như ý!
NẾU BẠN HÂM MỘ CÁC CÔ GÁI ĐẸP CÓ VÒNG 3 NÓNG BỎ CÓ THỂ XEM THÊM:
+ gái đẹp (http://nangmongnoisoi.vn/nhung-co-gai-dep-co-vong-mong-to-va-quyen-ru)
+ khoe mong (http://nangmongnoisoi.vn/khoanh-khac-gay-chan-dong-tut-quan-khoe-mong-cua-madonna)