PDA

View Full Version : Bấm mí Dove Eyes - trào lưu tạo mắt bồ câu dễ thương


slight_wind01
25-02-2015, 09:51 AM
Người xưa cho rằng, người con gái sở hữu đôi mắt bồ câu là người có tâm hồn thanh khiết, nhẹ nhàng, có số hưởng giàu sang phú quý, được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi mắt đẹp này. Trên thực tế, tỉ lệ người sở hữu đôi mắt bồ câu[/i] đẹp tự nhiên rất ít. Đa số người Việt sở hữu mắt hai mí nhưng mí mắt thường nhỏ, không đều nhau và ngay cả khi còn trẻ đã xuất hiện mí lót.


Gợi ý xem: Bấm mí Hàn Quốc có đau không (http://catmimat.com/bam-mi-mat-han-quoc-co-dau-khong), bấm mí giá bao nhiêu (http://catmimat.com/bam-mi-mat-han-quoc-tai-kangnam-het-bao-nhieu-tien)

http://bammimat.net/wp-content/uploads/2014/09/bam-mi-mat-an-toan-hieu-qua-tai-tmv-kangnam12.jpg

Với công nghệ bấm mí Dove Eyes, bạn sẽ dễ dàng có được đôi mắt hai mí to đẹp như những nữ ngôi sao của làng giải trí Hàn Quốc. Dove Eyes là kỹ thuật thẩm mỹ có khả năng biến những đôi mắt một mí hay những đôi mắt chưa được ưa nhìn thành đôi cắt bồ câu to đẹp chỉ sau khoảng 30 phút.

Bấm mí Dove Eyes (http://catmimat.com/bam-mi-mat-han-quoc) là kỹ thuật tạo sự liên kết giữa da mí và sụn thông qua những điểm nhấn trên cung đường bấm mí đã định sẵn bằng phương pháp luồn chỉ thông. Để khi mở mắt ra người dùng sẽ có được nếp mí mới, to đều đẹp tự nhiên. Quy trình bấm mí luôn cần sự tỷ mỉ và chính xác trong các thao tác thực hiện để tạo được nếp gấp mí chính xác đến từng milimet.

Khác với các biện pháp bấm mí thông thường. Với bấm mí Dove Eyes, nhờ sự liên kết giữa da mí và sụn nên thời gian duy trì mắt 2 mí được bền lâu hơn. Bởi sụn mi là loại sụn vững chắc, không bị lão hóa theo thời gian, sẽ giữ được nếp mí đẹp ổn định.

Công nghệ đang được các bác sĩ TMV Kangnam áp dụng thành công tại Việt Nam. Mọi chi tiết về công nghệ cũng như thông tin làm đẹp đôi mắt, TMV Kangnam mời bạn tham khảo tại: catmimat.com hoặc gọi điện tới tổng đài tư vấn 1900 6466.