PDA

View Full Version : 25.2 Giúp bạn mẹo hay loại bỏ mụn bọc cấp tốc


hnamkn01
25-02-2015, 09:48 AM
Mụn bọc còn là “thủ phạm” làm bạn mất đi sự tự tín trong cuộc sống. Với những bí quyết trị mụn bọc cấp tốc ngay tại nhà hy vọng bạn có thêm kiến thức, bí quyết trị mụn bọc (http://trimunkangnam.com/mach-ban-bi-quyet-tri-mun-boc-cap-toc).
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2014/08/mach-ban-bi-quyet-tri-mun-boc-cap-toc-2.jpg
1. trị mụn bọc và vết thâm (http://trimunkangnam.com/bay-cach-tri-mun-boc-va-vet-tham-mun-hieu-qua-nhanh-chong) với tinh dầu
dùng tinh dầu thuần chất có tác dụng lớn trong việc điều trị mụn bọc bởi chúng có tính kháng khuẩn cao và làm giảm mụn, ngăn mụn bị viêm. song song tinh dầu cũng có khả năng làm lành vết thương và xúc tiến quá trình tăng sinh collagen tái hiện làn da.
+ Bạn có thể sử dụng tinh dầu từ quả tầm xuân và hoa oải hương: pha loãng tinh dầu thoa đều lên mặt là xong. Lưu ý không nên thoa tinh dầu đậm đặc lên mặt, khi đó da bạn có thể bị bỏng rát không tốt cho làn da.
+ Bạn cũng có thể dùng tinh dầu trà xanh – loại tinh dầu có cội nguồn từ tự nhiên, kháng khuẩn đề phòng tình trạng viêm nhiễm mụn. Bạn hãy sử dụng tinh dầu trà xanh để thoa lên đốm mụn mỗi ngày.
2. trị mụn bọc ở cằm (http://trimunkangnam.com/cach-chua-mun-boc-o-cam-lay-nguyen-lieu-100-tu-thien-nhien) với tỏi
Tỏi không chỉ là một loại gia vị không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình mà tỏi còn được nhắc đến như một loại “thần dược” để làm đẹp, đặc biệt là trong việc điều trị mụn bọc.
Cách sử dụng tỏi trị mụn bọc như sau: Bạn có thể cắt một lát tỏi nhỏ, đắp lên mụn, để khoảng 10-15 phút, sau đó rửa lại sạch bằng nước. Để nhanh chóng loại bỏ được mụn bọc, bạn nên thực hành 3 lần/tuần.
3. Giảm mụn bọc với quả bí đỏ
Bí đỏ có chất chống oxy hóa và có khả năng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn hiệu quả. Do đó, bí đỏ được sử dụng để làm giảm mụn bọc trên da.
Công thức trị mụn bọc với bí đỏ như sau: Bạn trộn 5 thìa bí đỏ đã được nghiền nhuyễn với 1 quả trứng, sau đó, bạn có thể thêm một ít sữa tươi để tạo thành một hẩu lốn lệt sệt. Thoa đều hổ lốn lên vùng da mặt bị mụn bọc, đợi sau khoảng 30 phút thì rửa lại bằng nước ấm.
THAM KHẢO THÊM MỘT SỐ VẤN ĐỀ KHÁC CỦA TRỊ MỤN BỌC
+ làm sao để hết mụn bọc (http://trimunkangnam.com/lam-sao-de-triet-tieu-het-mun-boc-lau-nam)
+ cách trị mụn bọc nhanh nhất (http://trimunkangnam.com/cach-tri-mun-boc-nhanh-nhat-theo-loi-khuyen-cua-chuyen-gia)