PDA

View Full Version : Quyết đi thẩm mỹ nâng ngực cho đời thêm rạng ngời


hnamda01
24-02-2015, 12:52 PM
Vòng một của Quỳnh Nga (26 tuổi, Ba Đình, Hà Nội) tuy nhỏ nhắn nhưng trông dễ thương bởi phần cổ đầy, làn da trắng mịn. thỉnh thoảng, cô cũng thoáng có ý nghĩ, nếu đi phẫu thuật cho gò bồng đảo to lên thì trông mình sẽ như thế nào, nhưng chưa bao giờ thực sự có ý định làm thế, một là vì sợ đau, hai là thấy không cần thiết.
Đùng một cái, Nga đến thẩm mỹ viện (http://thammyvienkangnam.net/), biến mất khỏi mắt bạn bè một thời gian rồi “tái xuất” với chiếc váy rộng cổ khoe khuôn ngực đã nặng nề hẳn lên nhờ hai túi silicon. Bạn bè nhận ngay ra sự dị biệt, hỏi sao ngực đã đẹp rồi còn dao kéo, cô đáp: “Cho đỡ chán. Thấy đời vô vị quá nên muốn làm một cái gì đó cho nó sôi động lên. Cảm giác sợ sợ, hồi hộp khi lên bàn mổ, rồi khi chờ vết mổ lành, cũng vui đáo để”.
Cảm giác vô vị của Nga có lẽ phát xuất từ việc cô liên tục chuyển việc vì toàn gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp. thời kì trước khi đi nâng ngực, cô tạm không làm việc cho công ty nào.
Với những phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienkangnam.net/phau-thuat-tham-my-c38) “nhẹ nhàng” hơn như cắt mí, nâng mũi…, chuyện “đi thẩm mỹ” để giải quyết vấn đề tâm trạng càng phổ quát. Mỹ Hằng, 34 tuổi, làm việc ở một cơ quan truyền thông, cũng vừa đến mỹ viện để biến đôi mắt một mí thành hai mí. Ai hỏi lý do thì cô cười cười: “Thầy bói bảo sửa diện tướng một chút cho dễ lấy chồng”. Nhưng với bạn thân, Hằng tâm can, cô không tin chuyện đi sửa mắt sẽ giúp mình đỡ “cao số”, nhưng cuộc sống độc thân thâm trầm, buồn chán nên nhiều khi cô muốn có một sự thay đổi nào đó, và đây cũng là một cách thay đổi.