PDA

View Full Version : 24.2 Những "gái đẹp" có vòng mông đẹp khiến phụ nữ ghen tị


hnamkn01
24-02-2015, 11:11 AM
Hãy cùng chiêm ngưỡng 12 mỹ nhân có vòng mong to (http://nangmongnoisoi.vn/co-cach-nao-lam-mong-to-ra-khong) đẹp khiến nhiều nữ giới trên thế giới phải ghen tị dưới đây bạn nhé!
1. Kim Kardashian
http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2015/02/12-my-nhan-co-vong-3-khien-phu-nu-phai-ghen-ti1.jpg
Kim Kardashian từng bị đồn rằng đi độn mông để có vòng 3 hoàn hảo, nức danh ấy nhưng cô cũng đã dập tắt những nghi ngờ của người mến mộ khi chụp X quang để chứng minh sự thật về vòng 3 của mình. Hiện, cô đang được bình chọn là người có vòng mông đẹp nhất thế giới.
2. Khloe Kardashian
Em gái của cô Kim, Khloe Kardashian cũng được thừa hưởng số đo vòng 3 khổng lồ ấy. Tuy có vẻ kém cạnh so với chị của mình, nhưng vòng 3 của Khloe Kardashian cũng khiến nhiều người phải buồn, ao ước.
3. Sophia Vergara
Sophia Vergara là cô gái đẹp (http://nangmongnoisoi.vn/nhung-co-gai-dep-co-vong-mong-to-va-quyen-ru) có may mắn sở hữu 1 vòng 3 to, tròn và rất cân đối. Cô từng tuyên bố rằng: “Người ta thường nghĩ tôi chỉ có ngực đẹp tuy nhiên vòng 3 của tôi cũng rát tuyệt vời” và cô luôn chứng minh được điều đó.
4. Rapper Izzy Azalea
Tuy sở hữu 1 vòng 3 nóng bỏng và bắt mắt nhưng rapper Izzy Azalea san sẻ rằng, chính vồng 3 ấy đã khiến cô gặp phải nhiều khó khăn, nhất là khi đi chọn đồ và mua sắm.
5. Rihanna
Cô ca sĩ da màu Rihanna đã từng được lọt vào danh sách những người đàn bà có vòng 3 đẹp và hấp dẫn nhất trong mắt phái mạnh. Vòng 3 gợi cảm đã giúp cô trở thành đẹp và ấn tượng trong chính những MV ca nhạc của mình cô liên tục khoe mong (http://nangmongnoisoi.vn/khoanh-khac-gay-chan-dong-tut-quan-khoe-mong-cua-madonna) trong HIT mới của mình.