PDA

View Full Version : Một số lí do nên lựa chọn thế giới đồ chơi My Kingdom


nguyenthinew
24-02-2015, 08:27 AM
Làng đồ chơi (http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=4767&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post5429) cho trẻ em ngày nay rất là phong phú đa dạng về hình thức và nơi sản xuất. Nước ta, các mặt hàng phần lớn được lấy bên Trung Quốc. Ba mẹ nên lựa chọn những chỗ thật là uy tín để mua tặng đồ chơi cho bé con, thế giới đồ chơi My Kingdom (http://68.edu.vn/threads/28190-Nen-chon-lua-shop-do-choi-My-Kingdom.html?p=30464#post30464) hiện đang là điểm đến số một của quý phụ huynh bởi đấy chính là hệ thống cửa hàng kinh doanh cực kì có uy tín tại Việt Nam.

Với trẻ con, chúng ta bắt buộc phải chăm lo từng li từng chút đến các bé từ những buổi ăn uống đến giấc ngủ, từ học cho tới giải trí. Mỗi vấn đề lại có các trăn trở riêng. Dù vậy, giải trí cũng là vấn đề cực hệ trọng đối với sự hoàn thiện của bé. Độ tuổi của các bé còn ít, thế nên bạn nên quan tâm nhiều hơn nữa tới việc giải trí của bé cưng. Dạo qua 1 lượt chung quanh các khu chợ hay là 1 vài tiệm bán hàng qua mạng các bạn mau chóng nhìn thấy nhiều dạng đồ chơi cực kì mới mẻ & lạ mắt với vô số thiết kế và giá thành. Nhưng mà theo 1 khảo sát cách đây không lâu thì mặt hàng đồ chơi trẻ em ở nước ta bây giờ, các sản phẩm được nhập khẩu từ China chiếm rất nhiều do đó bạn buộc phải hết sức khôn khéo trước một vài dạng đồ chơi trẻ em chả rõ xuất xứ.

http://www.mykingdom.com.vn/uploads/products/details/250051_3.jpg
1 trong các hệ thống tổ chức buôn bán đồ chơi tin cậy được rất nhiều phụ huynh ưa chuộng đấy chính là công ty đồ chơi My Kingdom. Cùng với hơn ba-mươi cửa hiệu trên toàn quốc, hãng đồ chơi My Kingdom luôn luôn được các bậc phụ huynh mua sắm bởi nơi đây nổi tiếng bán nhiều mẫu đồ chơi có nguồn gốc rõ ràng, giá cả vô cùng hợp lý. Đến đó, trẻ có thể thỏa sức tìm mua sản phầm yêu thích của mình.


http://i1.cpcache.com/product_zoom/794318471/choi_kwang_do_martial_arts_bib.jpg%3Fcolor%3DSkyBl ue%26height%3D460%26width%3D460%26padToSquare%3Dtr ue

Bên cạnh đó, cửa hàng đồ chơi My Kingdom còn cung cấp những dạng đồ chơi của những doanh nghiệp danh tiếng trên toàn thế giới như là lego, búp bê, Lalaloopsy,… & hàng tá món đồ độc la từ nhiều công cụ làm bếp cho đến các mặt hàng ảo thuật đặc sắc. Phương châm buôn bán của shop đồ chơi My Kingdom chính là luôn kinh doanh những món đồ chơi sở hữu tính giáo dưỡng cao để giúp trẻ phát triển đầy đủ về trí óc và con người. Tất cả chủng loại được bày bán đều cam đoan qui chuẩn quốc tế về chất lượng cũng như độ an toàn.

Khi đến cửa hàng đồ chơi My Kingdom, các bạn còn được hưởng vô số hậu đãi như là thẻ hội viên danh dự của cửa hàng đồ chơi My Kingdom, được tích lũy 5% tổng tiền mỗi khi sắm đồ. Bé còn có thể có được những món quà thật là bất ngờ vào ngày sinh nhật của mình từ hãng đồ chơi My Kingdom. Có thể, các bé còn đón nhận được vô số chính sách khuyến mại vào các ngày đặc biệt ví dụ như quốc tế thiếu nhi, lễ tết,…

Hãy là người mẹ khôn ngoan khi lựa chọn cửa hiệu đáng tin cậy để sắm được các sản phẩm tối hơn hết giành cho các bé như shop đồ chơi My Kingdom.