PDA

View Full Version : cách chọn thảm văn phòng


qmmttt
25-07-2012, 09:01 PM
Tư vấn cách chọn thảm văn phòng (http://noithathoangha.com.vn/home/THAM-TRAI-SAN/Tham-van-phong.html)
http://noithathoangha.com.vn/home/components/com_virtuemart/shop_image/product/th___m_tr___i_s__500f7dbc17960.jpg
Thảm có tính giữ nhiệt tốt, có thể làm giảm tiếng ồn và yêu cầu bảo dưỡng của thảm không cao. Vì thế, trong những văn phòng hiện đại có hệ thống điều hòa nhiệt độ thì thảm trải sàn là sự lựa chọn hợp lý. Với mùa đông, bạn có thể chọn thảm có màu sắc nóng, tạo không gian ấm áp hơn. Màu sắc và cả kiểu cách của thảm cũng nên phù hợp với diện tích, phong cách nội thất của hòng như bàn ghế và màu sơn tường...
http://noithathoangha.com.vn/home/components/com_virtuemart/shop_image/product/Th___m_tr___i_s__500f7e9d55158.jpg
thảm văn phòng (http://noithathoangha.com.vn/home/THAM-TRAI-SAN/Tham-van-phong.html) sẽ làm thay đổi bầu không khí làm việc trong văn phòng.

Thông thường, với những văn phòng mang phong cách hiện đại, đơn giản; những đồ đạc vuông vắn thì nên chọn loại thảm dày và hoạ tiết đơn giản.


thảm văn phòng làm nổi bật không gian hiện đại của nội thật trong văn phòng.
Ngược lại, đối với văn phòng có nhiều chi tiết kiến trúc cầu kỳ, đồ đạc theo phong cách cổ điển với nhiều chi tiết, hoa văn thì nên chọn thảm mỏng và có nhiều họa tiết. Trên thực tế, thảm tạo nên nền tảng nội thất của văn phòng. Nó có thể là màu nâu, đen, vàng, be, xám nhạt... sẽ dễ dàng hoà sắc với màn gió, vải phủ và các bề mặt khác hoặc có thể màu nổi trội, làm nét nhấn giúp bạn tạo phong cách riêng, đồng thời tác động đến tâm, sinh lý của nhân viên bạn trong suốt thời gian làm việc.
http://noithathoangha.com.vn/home/components/com_virtuemart/shop_image/product/Th___m_m____thu__4ff83fe0e31f0.jpg
Nếu như trong phòng tiếp khách, bạn nên trải thảm dưới ghế sofa để có thể ngồi tựa lưng vào ghế để tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng để khi họ ngồi đợi, thì trong phòng họp, thảm nên trải ngay dưới chân các ghế và xung quanh bàn họp, để góp phần làm cho bầu không gian trở nên thoải mái và giảm sự căng thẳng.
http://noithathoangha.com.vn/home/components/com_virtuemart/shop_image/product/Th___m_m____thu__500378ff03d2c.jpg
thảm văn phòng (http://noithathoangha.com.vn/home/THAM-TRAI-SAN/Tham-van-phong.html) dành cho phòng đợi của khách hàng
Không nên trải thảm kín diện tích sàn mà chỉ “khoanh vùng” một phạm vi nhỏ để làm điểm nhấn cho không gian. Tốt nhất là diện tích trải thảm không quá 1/3 diện tích văn phòng. Với việc sử dụng thảm để trải trong các văn phòng làm việc hiện đại có xu hướng ngày càng cao không chỉ bởi tính năng vật lý của sản phẩm mà còn đem đến độ thẩm mỹ và sự sang trọng cho các văn phòng. Sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về hoa văn và màu sắc quý khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hợp lý hơn về thảm cho văn phòng của mình.


Mọi chi tiết cũng như cần tư vấn lựa chọn thảm trải sàn cho văn phòng của mình xin vui long liên hệ :

Công ty Cổ phần Đầu Tư Xúc Tiến Thương Mại Hoàng Hà

Địa chỉ: P1902, Tòa CT5B, KĐT Mễ Trì Thượng, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại : 046.3280.568 Hotline: 0167.307.1111

Email: info.noithathoangha@gmail.com

website: http://noithathoangha.com.vn & http://sannhua.net