PDA

View Full Version : 13.2 Phương pháp Bấm mí Hàn Quốc có đau không?


alinhdd01
13-02-2015, 03:03 PM
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc và gửi câu hỏi bam mi han quoc co dau khong (http://thammycongnghecao.net/bam-mi-han-quoc-co-dau-khong) đến chuyên mục tham mưu của thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi này, chúng tôi xin đáp như sau:
http://thammycongnghecao.net/wp-content/uploads/2014/08/5-loai-qua-tu-nhien-cho-cap-tuyte-le-tro-nen-day-dan-1.jpg
TÌM HIỂU THÊM: bam mi mat duy tri bao lau (http://thammycongnghecao.net/bam-mi-mat-han-quoc-dove-eyes-duy-tri-duoc-bao-lau)
Bấm mí mắt Hàn Quốc hiện đang là giải pháp thẩm mỹ mắt được ưa chuộng nhất hiện khắc phục hoàn toàn tội lỗi của mắt một mí, mắt mí lót, mắt mí lệch.
Ngay từ khi xuất ngày nay Việt Nam, bấm mí Hàn Quốc đã được hàng ngũ chuyên gia bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Thẩm mỹ viện Kangnam nghiên cứu, tiếp nhận chuyển giao công nghệ và đưa vào áp dụng hiệu quả. Đây là một thủ thuật đơn giản, không giải phẫu, không bóc tách, không đau nên không ảnh hưởng đến nhãn quang, không mất thời kì nghỉ dưỡng của khách hàng và đặc biệt là rất an toàn. Với phương pháp này, bạn chỉ cần được gây tê tại chỗ nên hoàn toàn cảm thấy nhẹ nhõm, thoái mái trong quá trình thực hiện.
Đặc biệt, Kangnam đang ứng dụng 2 kỹ thuật bấm mí nhằm đáp ứng nhu cầu đông đảo của khách hàng.
-Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc thường nhật: Để tạo đôi mắt hai mí, bác sĩ thẩm mỹ sẽ dùng phương tiện bấm mí cùng nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt mang lại hiệu quả lâu dài.
-Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes: Công nghệ cho kết quả duy trì vĩnh viễn nhờ việc bấm mí trực tiếp tự nếp mí vào sụn mi và được một mực vào sụn mi. Sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên mang lại hiệu quả vĩnh viễn.
Tùy vào nhu cầu của từng khách hàng, thầy thuốc sẽ tuyển lựa phương pháp bấm mí thích hợp. Hơn nữa kết quả bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes được TMV Kangnam ứng dụng chính sách bảo hành đến 10 năm giúp khách hàng yên tâm hơn và một lần nữa khẳng định chất lượng dịch vụ: độ chính xác, đẹp hoàn hảo, an toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn cho khách hàng.
Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về công nghệ này, hãy liên hệ trực tiếp tới Tổng đài 19006466 để được tư vấn miễn phí. Hoặc bạn có thể để lại thông báo theo form mẫu bên dưới, thẩm mỹ viện Kangnam sẽ liên hệ ngay trong thời gian sớm nhất.
THAM KHẢO THÊM:
+ cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không (http://thammycongnghecao.net/cat-mi-mat-han-quoc-co-dau-co-anh-huong-gi-toi-mat-khong)
+ cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không (http://thammycongnghecao.net/cat-mat-2-mi-cong-nghe-han-quoc-co-dau-va-de-lai-seo-khong)