PDA

View Full Version : Xe đẩy trẻ em và nhiều lưu ý trong khi tìm mua


lenghi2303
13-02-2015, 02:33 PM
Việc lựa chọn sẽ có quyết định to lớn tới sự lớn khôn của bé yêu nên mọi người cần phải thật là cân nhắc. Nó được coi là một trong những mặt hàng thiếu yếu, gắn bó mật thiết với bé cưng trong những khoảng thời gian đầu đời. Các chia sẻ phía dưới sẽ giúp bạn chọn lựa được 1 cái xe hợp với bé.

Chất lượng

Đấy chính là tiêu chí đầu tiên & cần thiết nhất khi chọn lựa xe đẩy trẻ em (http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=4237&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post4877). Chúng ta sẽ phải bảo đảm những món đồ xung quanh con luôn luôn an toàn. Đã có vô số vụ trẻ bị vuột ra khỏi xe đẩy hoặc xe đẩy bị gãy rời có thể dễ dàng khiến bé cưng bị tổn thương. Vì lẽ đó phải tìm chọn nhiều loại xe bảo đảm, có tên nhà sản xuất đầy đủ & có hệ thống giảm dằn, phần bánh xe phải được sản xuất bằng cao su dẻo để chống sốc lúc đẩy. Và nhất là cần được trang bị hệ thống thắng. Nếu như ba mẹ muốn dừng xe đẩy lại có thể dùng hệ thống thắng phanh đó vừa đảm bảo vừa thuận lợi.

http://images.az24.vn/2013/0204/xe_day_tre_em_3012.jpg


Tiện dụng

Tùy theo yêu cầu của mỗi một gia đình để tìm chọn được một chiếc xe đẩy trẻ em thuận lợi nhất. Nếu nhà mình có hai em bé thì cần chọn xe cặp vừa tiết kiệm chi phí vừa nhân thể săn sóc cùng 1 lúc cả 2 con. Và các bạn thường xuyên đi lại thì cần phải chọn các loại xe có thể gấp vào linh hoạt. Gần đây, xuất hiện nhiều mẫu xe đẩy trẻ em nhanh chóng gập vào & bung ra chỉ cần 1 công tắc. Rất thích hợp lúc phải đi tới đi lui nhiều. Với một số nhà sở hữu ô-tô thì cũng cần chắc chắn cái xe có khả năng để vừa hòm xe hay là có khả năng để vô ghế ngồi khi cần di chuyển.

Quan tâm đến mái phủ & chức năng thay đổi hướng đẩy

Với các trẻ còn quá nhỏ (thông thường là dưới 24 tuần tuổi), cơ thể của các con còn rất yếu mềm nên các bạn cần tìm mua 1 số kiểu xe đẩy trẻ em với đa dạng những chế độ: nằm, ngả, ngồi,… để có khả năng sử dụng linh hoạt hơn. Thông thường nhiều bé nhỏ hơn sáu tháng tuổi các bạn chỉ nên sử dụng tư thế nằm và ngả bởi xương sống bé cưng chưa hoàn thiện. Đồng thời, trong độ tuổi đấy, ta nên chọn lựa các loại xe đẩy trẻ em dễ dàng chuyển chiều trong lúc đẩy do bé còn quá nhỏ, nếu mà chả được thấy mặt các mẹ có thể sợ sệt. Bên cạnh đấy, bố mẹ có thể đùa vui với con mỗi khi dạo chơi. Ắt hẳn bé nhà bạn sẽ rất sung sướng đấy nghen. Mái che của xe đẩy cũng cần phải được bảo đảm chống được mưa gió, bụi, nắng, … một cách toàn hảo. Nó phải được trang bị tính năng gấp vô bật ra 1 cách tiện lợi.

http://media.cubimart.vn/uploads/images/xe-day-tre-em-t11-8.jpg

Trọng lượng

Có nhiều xe đẩy phục vụ cho mỗi 1 nhu cầu về khối lượng khác nhau. Chúng ta cần đọc kỹ các thông tin ấy trong khi tìm chọn xe đẩy trẻ em để bảo đảm an toàn nhá. Đừng nên lựa chọn nhiều dạng xe quá lỏng lẻo chẳng chất lượng.