PDA

View Full Version : Thong tac cong hut be phot tại phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội.


vikieu
13-02-2015, 02:24 PM
Thông tắc cống, hút bể phốt tại phường Trúc Bạch, quận Ba Đình uy tín, giá rẻ. Phường Trúc Bạch thuộc quận Ba Đình có diện tích thiên nhiên 0,64 hecta. Tổng dân số có 12.332 người. Trúc Bạch giáp phường Phúc Xá ở phía bắc, phường Quán Thánh ở phía Nam; phường Nguyễn Trung Trực ở phía đông; phường Yên Phụ ở phía tây.

Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ thông tắc vệ sinh, thông tắc cống, hút bể phốt tại phường Trúc Bạch quận Ba Đình ?

thông tắc cống tại long biên (http://thongcongvesinh.com/thong-tac-cong-tai-long-bien/) cùng hưởng ứng phong trào xây dựng đô thị Hà Nội phát triển văn minh sạch đẹp nơi công cộng, vì môi trường sống trong lành không còn mùi hôi thối quanh khu dân cư, dịch vụ hút bể phốt tại huyện Chương Mỹ được thành lập nhằm góp phần bảo đảm môi trường sống xanh – sạch – đẹp cho người trong huyện nói riêng và thủ đô Hà Nội nói chung.

Chúng tôi với đội ngũ viên chức nhiệt tình chu đáo, phong cách làm việc chuyên nghiệp và các máy móc đương đại, xe chở chuyên dụng, đã hút chỉ có sạch, không sạch không lấy tiền. Cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá thành chuẩn nhất. Qúy khách hoàn toàn yên tâm khi tin và dùng dịch vụ của chúng tôi. Dịch vụ hút bể phốt luôn mong muốn tần tiện thời kì và tổn phí cho khách hàng.

Với phương châm mở rộng khuôn khổ và dịch vụ chuyên nghiệp đến quờ khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội. Dịch vụ vệ sinh môi trường số 1 Hà Nội đã mở rất nhiều chi nhánh trên địa bàn thành phố Hà Nội với nhiều dịch vụ khác nhau.
http://thongcongvesinh.com/wp-content/uploads/2015/02/91_big-225x300.jpg (http://thongcongvesinh.com/wp-content/uploads/2015/02/91_big.jpg)thông tắc cống tại Đường Láng
thông tắc cống tại đống đa (http://thongcongvesinh.com/thong-tac-cong-tai-dong-da/) của chúng tôi được thành lập bởi những thành viên có nhiều kinh nghiệm , sử dụng các trang thiết bị đương đại, xe hút bể phốt đa dạng, máy nén hơi thông nghẹt, máy dò tìm hầm không cần đục nền, xe bồn có sức chứa các loại,…..đội ngũ nhân viên thành thạo với nghề, làm việc nhanh nhẹn, linh hoạt, không ngại khó khăn, gian khổ.

Dịch vụ cung cấp của chúng tôi:

Hút bể phốt, hố ga, cống rãnh tại các hộ gia đình, khu dân cư … bằng các loại xe chuyên dụng công nghệ cao.

Hút hầm cầu, chất thải dầu mỡ, chất thải công nghiệp (hợp đồng cho các Công ty, nhà hàng, khách sạn, tư nhân)

Thông tắc bể phốt, chậu rửa thoát sàn, tiểu Nam Nữ, thông tắc các loại đường cống ngầm… bằng máy móc chuyên dụng.

->> thông tắc cống tại mỹ đình (http://thongcongvesinh.com/thong-tac-cong-tai-my-dinh/)

tu chỉnh, lắp đặt thiết bị khu nhà vệ sinh(WC), đường nước thải sinh hoạt.

Thông tắc toilet, bể phốt, chậu rửa, thoát sàn, các loại đường cống ngầm.

Lắp đặt hệ thống ngăn mùi, xử lý triệt để mùi hôi nhà vệ sinh.

Thông cầu, cống nghẹt bằng thiết bị chuyên dùng