PDA

View Full Version : 13.2 Phun xăm mí mắt an toàn ởi Kangnam


hnamda01
13-02-2015, 02:24 PM
Phun xăm mí (http://thammyvienkangnam.vn/xam-mi-mat) mắt là một hình thức trang điểm vĩnh viễn mí mắt vượt trội hơn hẳn so với vẽ viền mi mắt bằng chỉ kẻ mắt. Kỹ thuật này đề nghị khéo léo#, tỉ mỉ cho đường viền mí mắt mảnh, sắc sảo, đẹp tự nhiên mà hoàn toàn không gây hại cho vùng nhạy cảm của đôi mắt.
vì sao NÊN tuyển lựa PHUN XĂM MÍ MẮT
phun xam tham my (http://thammyvienkangnam.vn/phun-xam-tham-my) mắt tuyệt đối an toàn :
LỰA CHỌN phun xăm mí mắt công nghệ hiện đại với mực xăm được du nhập từ Mỹ chất lượng cao và chiết xuất từ tự nhiên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho vùng mí nhạy cảm trên khuôn mặt bạn.
Viền mí đẹp tự nhiên với công nghệ phun xăm :
Sự chân thực, thiên nhiên đến, từ đường nét mềm mại, tinh tế như thật là ưu điểm vượt trội của kỹ thuật phun xăm mí mắt làm đẹp cho đôi mắt đang rất được phái đẹp yêu ưa chuộng.
trang điểm vĩnh viễn đẹp tự nhiên với phun xăm mí mắt :
Chỉ mất 15-20p phút phun xăm (cả mí trên, mí dưới) bạn đã sở hữu viền mí đẹp bền lâu, thay vì tốn thời kì trang điểm hàng ngày mà hiệu quả không được như mong muốn.
Không lấn chiếm, không mất thời kì nghỉ dưỡng : phun theu chan may (http://thammyvienkangnam.vn/phun-theu-chan-may)
nhẹ nhõm và đơn giản, với quy trình phun xăm mí mắt chuyên nghiệp bạn sẽ không phải chịu bất kỳ đớn đau nào và có thể tự tin với đôi mắt đẹp mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.