PDA

View Full Version : Thay mặt kính iPhone 5S vỡ ở đâu + giá bao nhiêu ?


zuize123
13-02-2015, 02:21 PM
Thay mặt kính iPhone 5S khi bị vỡ

iPhone 5S là chiếc điện thoại di động cao cấp hàng đầu của Apple, nó sở hữu mặt kính cao cấp bảo vệ màn hình cảm ứng, nhưng đôi khi những tác động bên ngoài lại khiến cho lớp kính này bị vỡ. Lúc này thay mặt kính iPhone 5S vỡ là rất cần thiết.


http://www.truesmart.com.vn/image/upload/news/2015/2/11/332/332_img1.png


Mặt kính iPhone 5S bị vỡ

Apple là thương hiệu có tiếng trên toàn cầu và các thiết bị di động của ông lớn này đều được trang bị chất liệu cao cấp nhất. Đơn cử như iPhone 5S, chiếc di động cao cấp này được thiết kế với mặt kính cường lực làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp giúp bảo vệ màn hình cảm ứng khỏi những tác động lực từ bên ngoài mà theo Apple thì nó có khả năng chống xước.

Nhưng thực tế lại cho thấy mặt kính này vẫn bị trày xước nếu như bạn sử dụng móng thường xuyên cảm ứng lên màn hình hay dùng vật nhọn cào lên. Đáng ngại nhất là khi iPhone bị rơi ở độ cao tương đối hay bị đè nén thì mặt kính này sẽ có khả năng bị vỡ. Lúc này thay mặt kính iPhone (http://www.truesmart.com.vn/sua-chua/thay-mat-kinh-iphone-4-4s-5-5s-6-6-plus.html) 5S vỡ như thế nào?

Khi mặt kính iPhone 5S bị vỡ thì bạn không còn cách nào khác ngoài việc chỉ có thể thay mặt kính mới cho máy và quy trình thay thế mặt kính sẽ được thực hiện như sau:

- Bước 1: Dùng vít để tháo màn hình iPhone 5S ra khỏi thân máy

- Bước 2: Đặt màn hình iPhone 5S bị vỡ mặt kính lên giá tách mặt kính, dùng máy sấy sấy lên màn hình cho lớp keo mềm ra và dùng một sợi dây mảnh để tách mặt kính rời khỏi màn hình cảm ứng

- Bước 3: Vệ sinh lại màn hình cảm ứng cho hết lớp keo kết dính bằng dung dịch tẩy rửa và khăn mềm

- Bước 4: Tra keo và dán mặt kính mới lên, dùng máy ép chân không để ép mặt kính sao cho thật khít vào màn hình cảm ứng

- Bước 5: Cố định màn hình về vị trí ban đầu

http://www.truesmart.com.vn/image/upload/news/2015/2/11/332/332_img2.jpg

Thay mặt kính mới cho iPhone 5S

Tất cả những bước trong quy trình này thay mặt kính cho iPhone 5S bạn không thể nào tự thực hiện được mà phải được thực hiện bởi những người có tay nghề cùng máy móc chuyên dụng. Do đó, khi thay mặt kính iPhone 5S bị vỡ bạn nên tìm đến một trung tâm bảo hành uy tín để tiến hành thay thế.

Tại Hà Nội, bạn có thể tới Trung tâm bảo hành Truesmart 31 Xã Đàn, Đống Đa để sửa mặt kính iPhone 5S bị vỡ với quy trình chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt tại đây, mặt kính thay thế là mặt kính Zin của Apple và được bán với giá cạnh tranh nhất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thay thế mặt kính tại đây.

Trên đây là cách thay mặt kính iPhone 5S vỡ. Chúc các bạn thành công!