PDA

View Full Version : Dịch vụ khai thuế, khai báo thủ tục Hải Quan cấp tốc


kieudienk
13-02-2015, 01:57 PM
Shuttle Cargo là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giao nhận và vận chuyển. Mục tiêu hàng đầu của công ty là cung cấp những dịch vụ vận chuyển hàng hoá, khai thuế hải quan, giao nhận đa dạng phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Từ đó đến nay, công ty đã nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ giao nhận có uy tín tại Việt Nam.

Khai báo Hải quan là một trong những khâu rất quan trọng trong quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn triệt để và đầy đủ cho các loại hình xuất nhập khẩu, các chế độ ưu đãi thuế phù hợp nhất với từng mặt hàng. Lợi ích của khách hàng dựa trên cơ sở hồ sơ nhanh chóng và mức thuế xuất nhập khẩu hợp lý nhất.

http://shuttlecargo.com.vn/vi/wp-content/uploads/2014/11/tap-the-cong-ty-1.jpg

Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường biển và hàng không cho các loại hàng điện tử, hàng tiêu dùng, nông sản, thủy hải sản.. Cung cấp cho các doanh nghiệp dịch vụ khai thuê hải quan có chất lượng cao, từ khâu tư vấn đến việc thực hiện, đảm bảo thông quan hàng hóa một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Với những phương tiện vận chuyển hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm và cách điều hành năng động, hợp lý, coi quyền lợi của khách hàng như quyền lợi của mình, chúng tôi mong muốn sẽ đem lại cho quý khách các loại hình dịch vụ vận tải hợp lý nhất, kinh tế nhất, tiện lợi nhất và tiết kiệm thời gian nhất. Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi đặt niềm tin vào công ty vận tải chúng tôi.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, dịch vụ khai thuế Hải quan của công ty chúng tôi ngày càng hoàn thiện và đã đóng góp một phần không nhỏ thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của công ty.

Công ty chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng tất cả những hiệu quả cao nhất trong lĩnh vực dịch vụ.

Các hoạt động dịch vụ:

- Tư vấn thuế cho các loại hàng hóa xuất nhập khẩu.
- Vận tải bằng đường hàng không.
- Vận tải bằng đường biển.
- Vận tải nội điạ.
- Vận tải hàng hóa quá cảnh đi Lào, Campuchia…
- Giao nhận trọn gói hàng dự án, hàng lẻ (LCL) và hàng nguyên container (FCL) đến tận nơi.

Ưu đãi đặc biệt:

Tư vấn miễn phí về thủ tục Hải Quan xuất nhập khẩu hàng hoá. Giảm giá cước vận tải cho khách hàng đặt chỗ trước và những lô hàng có số lượng lớn.

Trợ giúp khách hàng chuẩn bị các chứng từ liên quan đến việc làm thủ tục Hải quan.

Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi như một bộ phận trong tổ chức của quý khách hàng. Với những nhân viên chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng.

Trích từ: http://shuttlecargo.com.vn/vi/dich-vu-khai-thue-hai-quan/

kieudienk
24-02-2015, 09:40 PM
Quy định về phí vận tải trong khoản điều chỉnh cộng trong cách tính trị giá hải quan đối với hàng hóa NK sẽ được Tổng cục Hải quan nghiên cứu sửa đổi theo hướng bỏ liệt kê chi tiết các chi phí cấu thành phí vận tải hàng hóa đến cửa khẩu nhập đầu tiên và chỉ cộng vào trị giá tính thuế hàng NK đối với các chi phí liên quan đến vận tải hàng hóa NK đến cửa khẩu nhập đầu tiên.

Theo phân tích của đại diện Cục Thuế XNK (Tổng cục Hải quan), quy định tại Thông tư 205/2010/TT-BTC liệt kê chi tiết các khoản phí cấu thành phí vận tải, tuy nhiên, trên thực tế hiện nay, để minh bạch phí vận tải giúp người mua lựa chọn gói cước, hãng vận tải phù hợp, các hãng vận tải phân chia phí vận tải thành rất nhiều chi phí chi tiết như: phí vận tải, phí mất cân đối công, phí tắc cầu tại cảng, phí xếp dỡ…

http://www.baohaiquan.vn/pictures22015/buitrang/img_9376sua.jpg

Việc chia nhỏ cước phí của các hãng vận tải không ổn định, mà thay đổi để phù hợp với hoạt động vận tải quốc tế trong từng giai đoạn là hợp lý, trong khi việc liệt kê chi tiết các loại phí cấu thành phí vận tải như Thông tư 205/2010/TT-BTC hiện hành sẽ không thống nhất và không phù hợp với thực tế thay đổi của hoạt động vận tải.

Đối với chi phí bốc, dỡ, xếp hàng từ phương tiện vận tải xuống cửa khẩu nhập đầu tiên (THC), Thông tư 205/2010/TT-BTC cũng đã quy định: Nếu khoản chi phí này được tách riêng khỏi chi phí vận tải quốc tế (F) thì không phải cộng vào trị giá tính thuế. Trường hợp khoản chi phí này đã bao gồm trong chi phí vận tải quốc tế hoặc đã bao gồm trong giá thực tế đã thanh toán hay sẽ phải thanh toán thì không được tách (trừ) ra khỏi trị giá tính thuế của hàng hoá nhập khẩu. Quy định này chưa rõ ràng, bởi phí THC có hay không phải là bộ phận cấu thành trị giá hải quan.

Bên cạnh đó, Thông tư 205/2010/TT-BTC quy định việc phân bổ phí vận tải thực hiện theo thứ tự ưu tiên các phương pháp phân bổ, do vậy, chưa phù hợp với hướng sửa đổi quy định về việc phân bổ các khoản điều chỉnh cho phép người khai hải quan lựa chọn phương pháp phân bổ phù hợp như đã nêu trên.

Vì vậy, để khắc phục bất cập này, tại dự thảo Thông tư quy định về trị giá hải quan hướng dẫn Luật Hải quan 2014 đã quy định phí vận tải theo hướng bỏ liệt kê chi tiết các chi phí cấu thành phí vận tải hàng hóa đến cửa khẩu nhập đầu tiên; chỉ cộng vào trị giá tính thuế hàng NK đối với các chi phí liên quan đến vận tải hàng hóa NK đến cửa khẩu nhập đầu tiên, không bao gồm chi phí bốc, dỡ, xếp hàng từ phương tiện vận tải đến cửa khẩu nhập đầu tiên.

Cùng với đó, dự thảo Thông tư cũng bỏ yêu cầu áp dụng phương pháp phân bổ phí vận tải theo thứ tự ưu tiên, cho phép người khai hải quan lựa chọn phương pháp phân bổ phù hợp.

(Nguồn: baohaiquan.vn)