PDA

View Full Version : 13.2 Tìm hiểu thực phẩm chống rụng tóc sau sinh


hnamkn01
13-02-2015, 01:46 PM
Rụng tóc là hiện tượng thường xảy ra với những phụ nữ sau khi sinh con. Hiện tượng rụng tóc nhiều gây cho nhiều chị em cảm giác khó chịu . Hãy cùng sưu tầm những thực phẩm có tác dụng phòng ngừa chống rụng tóc sau sinh (http://phauthuatcaytoc.net/tin-tuc/thuc-pham-chong-rung-toc-sau-sinh).
1) Thịt bò, hải sản
Rụng tóc còn do cơ thể thiếu kẽm. Vì kẽm đóng vai trò quan yếu từ việc tái hiện tế bào đến thăng bằng hormon và thực hiện tất cả những chức năng tác động đến sự phát triển của tóc. Lượng kẽm thấp, tóc sẽ trở nên yếu, đó là duyên cớ khiến tóc rụng. Để bổ sung kẽm, bạn nên lựa chọn thịt bò, thịt gia cầm, sò, tôm và các loại hạt…
2) Cá, trứng và đậu nành cách chống rụng tóc hiệu quả (http://phauthuatcaytoc.net/tin-tuc/4-cach-chong-rung-toc)
Thành phần tóc của chúng ta đốn là protein. vì vậy, muốn có một mái tóc khỏe mạnh và không bị gẫy rụng, bạn cần bảo đảm cung cấp đủ protein cho mái tóc của mình. Bạn có thể bổ sung chất protein cho thân bằng việc ăn nhiều các thực phẩm như: cá, trứng, đậu nành, thịt gà, quả hạnh, sữa chua. Bênh cạnh đó, bạn cũng nên để ý tránh ăn nhiều các thực phẩm giàu chất béo vì đây là một trong những căn nguyên khiến tóc hay gãy rụng.
3) Chuối tiêu điều trị và đề phòng rụng tóc
Chuối là một loại trái cây dễ ăn và giàu chất dinh dưỡng, đặc biệt chuối tiêu hay còn gọi là hương tiêu, cam tiêu, tiêu quả… còn có tác dụng chữa bệnh. Chuối tiêu có tính hàn, vị ngọt, thành phần chính yếu có chứa protein, tinh bột, chất béo, các loại đường, can-xi, phốtpho, kali, kẽm, vitamin A, C, E, chất gôm, vitamin B1… Ăn chuối tiêu thẳng tuột có thể ngừa được bệnh rụng tóc.
THAM KHẢO THÊM: an gi de chong rung toc (http://phauthuatcaytoc.net/tag/an-gi-de-chong-rung-toc)