PDA

View Full Version : Điện thoại iPhone 5sMón quà tinh tế cho ngày lễ tình nhân


147thaiha
13-02-2015, 09:12 AM
Ngày lễ tình nhân đang đến gần, ai cũng muốn dành tặng cho chồng những món quà ý nghĩa. Thay vì những món quà truyền thống như hoa, chocolate,... Xu hướng tặng điện thoại đang nở rộ trong thời gian gần đây. Và mùa lễ tình yêu này cũng không nằm ngoài xu hướng đó

Socola và hoa hồng vốn là biểu tượng cho ngày lễ tình nhân nhưng thật nhạt nhẽo nếu năm nào cũng tặng người thương một món quà cũ. Một chiếc điện thoại iPhone 5s vừa sành điệu lại rẻ thực sự là lựa chọn đáng cân nhắc.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Apple/iphone5s/iphone-5s-white.png
Điện thoại iPhone (http://tiencuongmobile.com.vn/apple-Iphone-chinh-hang) 5s thu hút người yêu công nghệ không chỉ ở thiết kế đẹp mà còn ở cấu hình và tính năng ưu việt của mình. Màn hình cảm ứng của điện thoại iPhone 5s mang đến cho người dung những trải nghiệm tuyệt vời nhất, cảm ứng siêu nhạy và độ phân giải cực cao. Cấu hình của điện thoại iphone 5S được tối ưu hết mức, camera phục vụ rất tốt nhu cầu chụp hình của người dùng bởi độ chế độ lấy nét cực đỉnh.

Hơn nữa, Điện thoại iPhone 5s (http://tiencuongmobile.com.vn/iphone-5s-cu) tạo cảm giác cao cấp và tinh tế với màn hình 4 inch, nhỏ gọn hơn tất cả các đối thủ cạnh tranh chính (Galaxy S4, HTC One, Moto X). Cùng với nhiều ưu điểm khác, thì đây thật sự là món quà để ghi điểm trong mắt chồng.

Hòa mình vào ngày Valentine ngọt ngào, Tiencuongmobile áp dụng hàng loạt các chương trình quà tặng hấp dẫn cùng những ưu đãi bất ngờ. Thậm chí, nếu không muốn trả hết số tiền mua chiếc điện thoại iPhone 5S bạn hoàn toàn có thể thanh toán theo hình thức mua smartphone trả góp.

Vậy để được hỗ trợ mua điện thoại trả góp bạn cần những gì?
- Khách hàng mua điện thoại trả góp là công dân việt nam có độ tuổi từ 20 đến 55.
- Bạn có hộ khẩu thường chú tại 63 tỉnh thành mà công ty cho vay hỗ trợ
- Khách hàng mua điện thoại trả góp cần phải thanh toán trước tối thiểu 20% giá trị của chiếc điện thoại iPhone 5s muốn mua.


Hướng dẫn thủ tục mua điện thoại trả góp tại Tiến Cường Mobile
Thủ tục Mua điện thoại trả góp (http://tiencuongmobile.com.vn/mua-dien-thoai-tra-gop) của Tiến Cường Mobile rất đơn giản và xét duyệt hồ sơ nhanh, thời gian trả góp linh hoạt.
- Khách hàng chỉ cần đem CMND + Bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu) bản photocopy, nhớ mang theo bản chính để nhân viên bán điện thoại trả góp đối chiếu.
- Bạn tự lựa chọn thời gian trả góp, có các thời hạn cho chúng ta lựa chọn từ 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng đến 18 tháng
- bạn lựa chọn số tiền thanh toán trước, tối thiêu là 20% giá trị chiếc iPhone 5S và tối đa là 70%.
- Sau khi làm xong thủ tục thì thời gian duyệt hồ sơ khoảng 10 phút.
- Nếu hợp đồng được duyệt chúng ta sẽ nhận ngay chiếc điện thoại iphone 5s để dùng hoặc tặng người thân.

Để được hỗ trợ về thông tin của smartphone cũng như về dịch vụ hỗ trợ bán điện thoại trả góp, khách hàng có thể gọi vào số Hotline: 0903.29.79.49 của Tiencuongmobile - 147 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.

Tham khảo:http://tiencuongmobile.com.vn/dien-thoai-iphone-5s-mon-qua-tinh-te-cho-ngay-le-tinh-yeu.html