PDA

View Full Version : Tư vấn giá unlock iPhone USA bằng nhiều cách khác nhau


minhitc
11-02-2015, 11:00 AM
Để unlock iPhone USA iPhone bạn cần có bao nhiêu chi phí?

Bạn đang sử dụng một chiếc iPhone xách tay từ USA về và vẫn chưa được unlock, bạn muốn biết về giá unlock iPhone USA bao nhiêu? Bạn sẽ có được thông tin mà mình cần biết thông qua bài viết này.
http://www.truesmart.com.vn/image/upload/news/2015/1/15/225/225_img1.jpg
Unlock iPhone USA iPhone bao nhiêu?

1. Có bao nhiêu cách để unlock iPhone USA:

iPhone lock của USA là phiên bản khóa nhà mạng bởi các nhà mạng tại Mỹ, để sử dụng bạn cần unlock cho chiếc iPhone đó. Hiện nay bạn có thể sử dụng những cách như sử dụng phần mềm được tải từ Cydia sau khi jailbreak, mua code để unlock hoặc sử dụng sim ghép http://www.truesmart.com.vn/unlock/sim-ghep-heicard/ để unlock iPhone.

Mỗi cách sẽ có một ưu điểm riêng, nếu sử dụng cách tải phần mềm về từ Cydia thì bạn không hề tốn bất cứ chi phí nào cho việc unlock, tuy nhiên cách này thực hiên khá rắc rối và việc fix lỗi cũng trở nên khó khăn.

Một cách có thể biến chiếc iPhone của bạn từ bản lock thành bản quốc tế đó chính là sử dụng code, tuy nhiên để mua code và unlock thì bạn cần phải bỏ ra một số tiền khá lớn. Hơn nữa cùng tùy vào nhà mạng iPhone của bạn bị khóa có bán code hay không nữa.

Cách thông thường nhiều người áp dụng để unlock cho iPhone của bạn đó chính là sử dụng sim ghép, sim ghép có giá cả khá thấp chỉ khoảng 200 nghìn đến hơn 300 nghìn là bạn đã có thể mua cho mình một chiếc sim ghép để unlock iPhone.

2. Giá unlock iPhone (http://www.truesmart.com.vn/unlock/unlock-iphone/) USA:


http://www.truesmart.com.vn/image/upload/news/2015/1/15/225/225_img2.jpg
Unlock iPhone USA bằng sim ghép giá bao nhiêu?

Với mục như trên thì bạn cũng đã biết sơ qua chi phí để unlock iPhone USA với các cách khác nhau. Vì rất nhiều người sử dụng cách mua sim ghép nên bài viết sẽ giới thiệu một số loại sim ghép Heicard được nhiều người mua dùng:

- Sim ghép Heicard unlock iPhone 4s/5 với mức giá khoảng 180 nghìn.

- Sim ghép Heicard Overlay unlcok iPhone 5/5s/6/6 plus giá 300 nghìn.

- Sim ghép Heicard iPhone 6/6 plus giá 350 nghìn.

- Sim ghép Heicard unlock iPhone 5s/5c giá 250 nghìn.

Đó là một số giá bán sim ghép tương ứng với những dòng iPhone khác nhau, bạn có thể thực hiện việc ghép sim một cách nhanh chóng và đơn giản. Nếu không biết cách thực hiện ghép sim cũng như fix một số lỗi cơ bản khiunlcok iPhone USA bằng sim ghép thì Truesmart cũng có dịch vụ ghép sim và fix lỗi cho bạn