PDA

View Full Version : 11.2 Chỉ cách kẻ lông mày ngang cho bạn gái


hnamda01
11-02-2015, 09:51 AM
Trào lưu lông mày ngang rõ ràng chưa hề giảm nhiệt chút nào đối với phái đẹp bây giờ. Tuy nhiên, trước kia dáng lông mày thường quá to bản, đuôi ngay và khó mang lại vẻ đẹp thiên nhiên, nhẹ nhàng. Ngày nay, các bạn trẻ xứ Hàn lại nối “update” cho chân mày ngang lên một diện mạo mới: vẫn là dáng ngang huých, nhưng nhẹ nhàng và thiên nhiên hơn rất nhiều. Cùng khám phá phun xăm nghệ thuật (http://thammyvienkangnam.vn/phun-xam-tham-my) bạn nhé!
Bước 1: Bạn dùng gel dạng chì không màu để tạo dáng cho các sợi chân mày đều thẳng hơn. Tiếp theo, bạn hãy dùng dao cạo đi những sợi lông mày thừa, cặp chân mày trông sẽ gọn ngàng và thon hơn.
Bước 2: Tiếp theo, bạn dùng mascara chuốt nhẹ theo chiều ngang của chân mày, chỉ riêng phần đầu lông mày là bạn chuốt theo chiều dọc.
Tìm hiểu thêm:
+ thêu chân mày tự nhiên (http://thammyvienkangnam.vn/phun-theu-chan-may)
+ phun xam moi (http://thammyvienkangnam.vn/phun-xam-moi)
Bước 3: Dùng chì màu đen hoặc nâu có phần đầu vuông kẻ lông mày. Sau đó, lấy 1 chiếc chổi tán đều màu chì trên lông mày để tạo độ nhạt và tự nhiên chuẩn.
Bước 4: Cuối cùng, bạn lấy chút kẻ che khuyết điểm, lưu ý, màu chì không quá sáng so với màu da kẻ viền ngoài phần chân mày vừa kẻ. Dùng chổi nhỏ tán đều. Bước này không chỉ giúp cặp chân mày của bạn rõ nét hơn mà còn giúp che đi các tội lỗi như lỗ chân lông to quanh vùng mắt.
Với 4 bước đơn giản như ở trên, bạn đã nhanh chóng sở hữu cặp lông mày ngang đẹp như ý muốn làm toát lên gương mặt thảnh thơi. và hồn hậu. Trong giới showbiz Việt, chân mày ngang cũng đang dần trở thành trào lưu làm đẹp được nhiều ca sĩ, diễn viên.
Dịch vụ khác về phun xăm:
+ phun xăm mí mắt (http://thammyvienkangnam.vn/xam-mi-mat)
+ Dieu khac long may (http://thammyvienkangnam.vn/dieu-khac-long-may)