PDA

View Full Version : Những điều cần tránh khi trị vết thâm vùng mắt


vikieu
11-02-2015, 08:41 AM
Bị thâm quầng ở mắt là hiện tượng đã trở thành phổ quát ở nhiều người, cả nam lẫn nữ và cả già và trẻ, và nó sẽ làm bạn kém thẩm mỹ hơn. Để trị vết thâm hiệu quả ở vùng mắt thì bạn cũng nên chú ý tới những điều cần tránh, và hạn chế làm những điều đó. Việc trị vết thâm sẽ đơn giản hơn rất nhiều nếu bạn biết cách kiêng và tránh những điều hại cho da.

>> trị mụn thâm bằng chanh (http://diendanthammy.net/threads/cach-tri-vet-tham-sau-mun-su-kien-tri-cua-em-da-duoc-den-dap.29468/)

Bên cạnh sử dụng các phương pháp để trị vết thâm vùng mắt thì bạn cũng cần lưu ý về những điều gây hại cho mắt và đặc biệt là làm tăng tình trạng vết thâm ở mắt.

http://trivettham.net/wp-content/uploads/nhung-dieu-can-tranh-khi-tri-vet-tham-vung-mat.jpgĐôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên cần được bảo vệ

Dưới đây sẽ là một số lưu ý khi trị vết thâm vùng mắt:

1. Không nên làm việc nhiều dưới máy tính:

Làm việc nhiều dưới máy tính sẽ khiến cho mắt của bạn mờ đi, mắt bạn mỏi hơn, ảnh hưởng đến mắt và khiến bạn ngủ không ngon giấc. Giấc ngủ không ngon sẽ khiến cho mắt bạn bị ảnh hưởng là xuấ hiện vết thâm.

2. Thiếu nước:

->> làm thế nào để xóa vết thâm trên mặt (http://diendanthammy.net/threads/lam-the-nao-de-xoa-mo-vet-tham-tren-mat.26102/)[/b]

Nước rất quan trọng đến thân chúng ta đăc biệt là da. Mỗi ngày bạn nên bổ sung khoảng 2l nước mỗi ngày để tránh thiếu nước. Thiếu nước sẽ làm cho huyết quản không thể lưu thông, gây ra tình trạng thâm quầng và bọng mắt.

http://trivettham.net/wp-content/uploads/nhung-dieu-can-tranh-khi-tri-vet-tham-vung-mat1.jpg

Nước rất quan trọng với thân chúng ta

3. Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng ác:

Ánh nắng màng tang có chứa tia tử ngoài, ảnh hưởng mạnh đến da, đặc biệt là vùng mắt. Khi ánh nắng đến mắt khiến mắt có nhiều nếp nhăn và gây thâm vùng mắt. Nếu phải ra ngoài trời nắng, cách tốt nhất là bạn nên đeo kính dâm để bảo vệ mắt.

4. Không hút thuốc lá:

Hút thuốc lá chẳng những gây hại cho phổi mà còn gây vết thâm quầng ở mắt, sinh ra bọng mắt. ngoại giả, bạn cũng nên hạn chế dùng đồ uống có cồn, cà phê để bảo vệ vùng mắt.

http://trivettham.net/wp-content/uploads/nhung-dieu-can-tranh-khi-tri-vet-tham-vung-mat2.jpg

Nên hạn chế hút thuốc lá để chống thâm quầng mắt và bọng mắt

5. Luôn để tâm cảnh được thoải mái:

găng, stress không những khiến da sạm đi, gây hại cho thân mà còn gây ra những vết nhăn vùng mắt, vùng trán. song song, khi tâm trạng bít tất tay thì vết thâm vùng mắt cũng theo đó mà xuất hiện.

->>tri vet tham het bao nhieu tien (http://diendanthammy.net/threads/tham-my-vien-thuy-tien-tri-vet-tham-sau-mun-gia-bao-nhieu.7681/)

Trên đây là 5 điều bạn nên tránh khi trị vết thâm vùng mắt. Để có thể đạt hiệu quả cao bạn nên làm theo những hướng dẫn như vậy nhé!

Để trị vết thâm mau chóng, bạn nên áp dụng công nghệ trị vết thâm bằng E-light – cách trị vết thâm nhanh nhất, trong thời gian ngắn có thể loại bỏ lên tới 90% các vết thâm, chóng vánh trả lại cho bạn làn da mịn màng, rạng rỡ.

Xem thêm: Trị vết thâm an toàn với tinh chất Peeling

http://static.hupso.com/share/buttons/dot.png