PDA

View Full Version : Thầy giáo dạy thêm piano tận nhà trong Hồ Chí Minh


Bùi Trung
10-02-2015, 05:37 PM
Chắc hẳn trong mỗi người chúng ta đều muốn thỏa mãn đam mê guitar, nhưng lại không có thời gian để đến các lớp học tập trung đông đúc. Bạn muốn nhanh chóng làm chủ được cây đàn guitar, hay muốn nâng cao trình độ chơi guitar của mình... Tất cả đều có hướng giải quyết khi tham gia khóa học gia sư dạy kèm guitar của văn phòng gia sư chúng tôi:

- Thầy giáo dạy đàn với hàng ngũ giảng viên giỏi, tận tâm, kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy đàn guitar, thầy cô giáo sẽ giúp các bạn làm chủ cây đàn trong thời gian ngắn nhất bằng cách thức dạy thêm đã đúc kết qua thời gian và kiểm nghiệm qua rất nhiều học viên. (Xem thêm gia su day guitar (http://www.enerexpo.com.vn/gia-su-day-kem-dan-piano-guitar-organ-tai-nha-trong-tphcm/))

- Với những ai chưa từng sử dụng Guitar, bạn sẽ được học từ những bước cơ bản, với giáo trình dạy đànGuitar đệm hát tiêu chuẩn đã áp dụng thành công với rất nhiều học viên. Sau khi học xong chương trình này, bạn có thể đệm một ca khúc bất kì, tìm nhạc dạo bài hát, tự tập tìm hợp âm cơ bản cho bài hát, nắm bắt nhạc lí cơ bản.

- Với những bạn đã chơi guitar, muốn tìm hiểu sâu hơn về guitar, tùy theo khả năng của của mỗi học viên gia sư sẽ đưa ra chương trình nâng cao cho bạn cả về kĩ thuật và lí thuyết.

- Với những bạn muốn học bộ môn Finger Style, đòi hỏi các bạn phải có kĩ năng chơi đàn cơ bản, gia sư đàn guitar sẽ dựa vào khả năng sẵn có của bạn để đưa ra chương trình tập hợp lí, hướng dẫn các kĩ thuật và nhạc lí sâu hơn, giúp bạn áp dụng chúng vào đệm hát một cách hiệu quả.

http://iwamsn2012.ac.vn/wp-content/uploads/img_54117aead416b.png
Nguồn: dạy kèm guitar (http://www.enerexpo.com.vn/gia-su-day-kem-dan-piano-guitar-organ-tai-nha-trong-tphcm/)