PDA

View Full Version : 10.2 Phụ nữ lôi cuốn hơn trong mắt nam giới với CN xăm mí mắt


alinhdd01
10-02-2015, 10:43 AM
Theo nhận định của nhiều nhà nghiên cứu phun xăm thẩm mỹ (http://phunxamthammy.info/), nam giới thường bị cuốn hút nhất bởi đôi mắt của người đàn bà. Có lẽ do vậy, chị em ngày càng mất nhiều thời gian, cầu kỳ công phu trong việc điểm trang để có đôi mắt đẹp như ý muốn. Thế nhưng, không phải Eva nào cũng sành trong việc tự “makeup”, và họ tìm đến với công nghệ phun xăm mí mắt (http://phunxamthammy.info/xam-mi-mat-phun-xam-vien-mi-mat) hiện đại.
Phun xăm mí mắt là một hình thức trang điểm vĩnh viễn, giống như vẽ viền mi mắt bằng kẻ chì mang lại một vẻ đẹp tự nhiên, không xâm lấn và an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Các kỹ thuật viên sẽ tạo đường viền ngay sát chân lông nheo mắt giúp mắt sâu và to hơn, không bị nhạt màu thưa thớt.
TRƯỜNG HỢP vận dụng VỚI TỪNG KHÁCH HÀNG :
- Với khách hàng có cặp mắt nhỏ, kỹ thuật viên phun xăm sẽ vẽ ăn lận ra ngoài hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, làm cho cặp mắt to hơn long lanh và đẹp hơn.
- Với khách hàng có cặp mắt lồi, kỹ thuật viên phun xăm sẽ vẽ gian lận vào trong hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, làm cho cặp mắt không bị lồi, đen và đẹp.
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHI PHUN XĂM MI MẮT
- Màu mực đẹp, bóng mịn; chất lượng màu mực được bảo đảm, được nhập cảng trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ
- Không đau rát sưng nề
- thời kì thực hành mau chóng, an toàn
- Không mất thời kì nghỉ dưỡng của khách hàng
- hết thảy phương tiện phun đều được dùng một lần, vô trùng riêng biệt đảm bảo an toàn nhất cho khách hàng
TÌM HIỂU THÊM: xăm mí mắt trên (http://phunxamthammy.info/xam-mi-mat-tren-phuong-phap-don-gian-lam-dep-cho-doi-mat)