PDA

View Full Version : 10.2 CN Trị mụn Oxy-Led: nhanh chóng AN TOÀN


hnamkn01
10-02-2015, 09:40 AM
Nếu trước kia cach tri mun cam hieu qua nhat (http://trimunkangnam.com/bat-mi-cach-tri-mun-cam-hieu-qua-nhat) còn gặp nhiều khó khăn vì chưa có công nghệ nào loại bỏ tận gốc mụn và đáp ứng được mong muốn của người điều này. bây giờ, với sự tiến bộ vượt bậc của khoa học công nghệ đã cho ra đời giải pháp trị mụn trứng cá Oxy-led đặc biệt chuyên sâu. Oxy-Led là sự phối hợp bởi ánh sáng Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I Peel giúp đặc trị mụn mang lại kết quả tối ưu, mau chóng và mụn không tái phát. Công nghệ Oxy-Led đang là sự lự chọn sáng ý và hàng đầu của những người bị mụn trứng cá.
1. Công nghệ Oxy- led trị mụn đầu đen tận gốc (http://trimunkangnam.com/cach-nao-tri-mun-dau-den-tan-goc-va-khong-tai-phat-tro-lai)
Đây là ưu điểm trước nhất giúp công nghệ Oxy-Led làm ưng người điều trị. Công nghệ Oxy- Led có khả năng “đánh bật” tận gốc mụn trứng cá một cách triệt để bởi ánh sáng đơn sắc từng màu quang phổ từ ánh sáng Led sẽ tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sản xuất mụn.
2. Công nghệ Oxy-Led trị mụn không tái phát
Với sự kết hợp điều trị của công nghệ Oxy Jet cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong ngăn ngừa mụn tái phát trở lại, kết quả trị mụn duy trì vĩnh viễn. Đồng thời, tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da, giúp thanh lọc da, tẩy sạch tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa làm da trắng sáng, mịn màng hơn.
3. Oxy-Led cach tri mun boc nhanh nhat (http://trimunkangnam.com/nguyen-nhan-gay-mun-boc-va-phuong-phap-tri-mun-hieu-qua)
Khắc phục được hoàn toàn nhược điểm công nghệ cũ, Oxy-led trị mụn nhanh chóng, liệu trình điều trị từ 3-5 lần. Quy trình điều trị chuyên sâu, các bước được thực hành bài bản, bảo đảm an toàn cho người điều trị.